Top 5 cặp đối thủ được yêu thích nhất trong giới anime

Có rất nhiều cặp đôi đối thủ trong toàn thế giới anime chiếm được cảm tình hết sức đặc sắc của người hâm mộ. bởi vì nếu không có sự “kình đình” lẫn thách đấu này thì chưa chắc Nhân vật chính của chúng ta sẽ gặt hái được thành công và đạt được các sức mạnh vượt trội trong tương lai.

Cùng thách đấu thống kê qua 5 cặp đôi đối thủ được những người hâm mộ nhất nhé!

1. Game Naruto Shippuuden : Naruto Uzumaki với Sasuke Uchiha

 

Top 5 cặp đối thủ được yêu thích nhất trong thế giới anime
 

Uchiha Sasuke và Uzumaki Naruto là hai Nhân vật chính nổi bật trong bộ truyện tranh Naruto đình đám của tác giả Kishimoto Masashi. Mặc dù là các người bạn thân nhưng họ cũng là đối thủ lớn nhất luôn cạnh tranh với nhau.

Ngay trong lần đầu tiên gặp Sasuke khi vẫn còn là ninja tập sự, Naruto đã xem cậu ta như một đối thủ không đội trời chung và quyết tâm chứng tỏ bản thân với Sasuke.

Bên cạnh đó, Naruto từ lâu đã đem lòng yêu mến Haruno Sakura, nhưng mỗi khi cậu cố gắng nói câu chuyện, ghi điểm trong mắt Sakura thì cô bé lại thẳng thừng từ chối và chẳng bao giờ đáp trả tình yêu đó vì trong trái tim cô chỉ có hình bóng của Sasuke.

2. Fairy Tail : Natsu Dragneel với Gray Fullbuster

 

Top 5 cặp đối thủ được yêu thích nhất trong thế giới anime
 

Natsu Dragneel là một ma đạo sĩ với năng lực của rồng còn Gray Fullbuster là một ma đạo sĩ thành thạo phép thi triển tạo băng. Trái ngược với một Natsu vô tư, táo bạo và nóng nảy là một Gray cẩn thận và điềm tĩnh.

Có lẽ chính bởi vì sự đối lập về tính cách và yếu tố phép thuật họ tận dụng (băng và lửa). nên cả Natsu và Gray thường hay gây sự với nhau. tuy chúng ta luôn thấy họ đánh so tài lẫn nhau và cãi nhau kể từ lần đầu gặp mặt nhưng trong thâm tâm cả hai luôn quan tâm đến so tài lẫn nhau và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ thách đấu.

3. Kill La Kill : Ryuuko Matoi với Satsuki Kiryuuin

 

Top 5 cặp đối thủ được yêu thích nhất trong thế giới anime
 

Nữ sinh Ryouko Matoi sau khi chuyển tới trường Honouji đã làm đảo lộn trật tự của ngôi trường này. Ryouko đã ra lời tuyên chiến tới kẻ đứng đầu là Satsuki Kiyuurin với mục đích tìm chỗ đứng của mình và để tìm kiếm hiểu bí ẩn đằng sau cái chết của cha mình.

Còn đối với một Satsuki tự kiêu, hách dịch, Ryouko chính là một kẻ dám đứng lên chống lại hình thức chơi và cũng là kẻ thù nguy hiểm nhất không đội trời chung.

4. Free! Iwatobi Swim Club : Haruka Nanase với Rin Matsuoka

 

Top 5 cặp đối thủ được yêu thích nhất trong thế giới anime
 

Nanase Haruka là học sinh lớp 11, sở thích lớn nhất của cậu là được ngâm mình và bơi trong dòng nước. Với phong cách bơi tự do, mạnh mẽ và điềm tĩnh, Haruka khiến rất nhiều người bị mê hoặc.

Nhưng bỗng nhiên một ngày, Matsuoka Rin xuất hiện và nhau Haruka. Rin đã cho Haruka thấy khả năng bơi lội áp đảo của mình khiến cho Haruka và những người bạn của anh phải cùng nhau nỗ lực để có khả năng đánh bại Rin.

5. Pokémon : Ash Ketchum VS Gary Oak

 

Top 5 cặp đối thủ được yêu thích nhất trong thế giới anime
 

Gary Oak là hàng xóm của Ash Ketchum từ khi còn rất nhỏ nên cả hai luôn cạnh tranh thách đấu về mọi thứ nhưng cũng có một khoảng thời gian họ từng là bạn cùng so tài lẫn nhau đi xem phim.

Nhưng do cùng được tiếp xúc và học hỏi về Pokemon từ khi còn nhỏ nên cả hai có chung mục tiêu là trở thành 1 bậc thầy Pokemon vĩ đại nhất. Chính vì vậy, đối với Ash Ketchum, Gary Oak chính là đối thủ lớn nhất trên con đường thực hiện ước mơ của mình