Đại chiến pokemon game trực tuyến hấp dẫn về thế giới pokemon huyền ảo

Cả thế giới đang sôi sục với trào lưu Pokemon Go nhưng thực sự ít ai biết rằng có 1 game thú vị nhất không kém về toàn thế giới huyển ảo Pokemon. Đó chính là game pokemon đại chiến 2. Ở Pokemon go con người ta thấy 1 phương pháp tương tác hoàn toàn mới giữa người và trò chơi. Ở game pokemon đại chiến mọi con người sẽ hòa mình vào toàn thế giới Pokemon với hình ảnh đồ họa cực kỹ khó cưỡng.

Pokemon Đại Chiến - game mobile online lấy đề tài về toàn cầu lung linh của Pokemon đã chính thức ra mắt game thủ Việt. Nào cùng tham gia pokemon dai chien 2 ngay Lúc này.

 

 
không bao giờ phủ nhận sức hút của một trong những Anime/Manga nổi tiếng nhất nhì toàn cầu như hiện tại – Pokemon. Với sự điểm cộng của mình ở nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau trong đó có dòng trò chơi ở Nintendo làm khuynh đảo giới trẻ, Pokemon vẫn là biểu tượng mà nhiều thế hệ chúng ta yêu thích. Hôm nay, Nào cùng Game8 xem "hậu bối" mang tên Pokemon Đại Chiến có gì mới lạ nhé !!
 

 

 

 

 

 

Bối cảnh của game không chỉ gói gọn nằm trong thế giới Pokemon mà chúng ta đã biết mà trò chơi còn có sự sáng tạo khi sẽ là tựa game mobile online nhân cách hóa Pokemon đầu tiên. những chú Pokemon dễ thương trong version Việt có các "tiến hóa" khá mới lạ. Chẳng hạn như Pikachu ở Pokemon Đại Chiến sẽ thực sự trở thành Một cô bé dễ thương còn Squirtle sẽ là 1 nam pháp sư hệ nước mạnh mẽ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Pokemon Đại Chiến sở hữu một nền đồ họa được thiết kế đậm phong phương pháp manga với những Nhân vật chính được thiết kế khá đáng yêu. tuy game có sự sáng tạo với những thiết kế Pokemon mang đậm hình dáng con người nhưng chúng ta vẫn có khả năng dễ dàng nhận ra đặc điểm quen thuộc của từng loài. Và cũng giống như tiêu đề game Pokemon trước đó, người chơi cũng có thể thấy được sự tiến hóa của từng Pokemon ingame.

 

 

 

 

 

 

Về cách chơi Pokemon Đại Chiến mang các HLV đến những hoạt động săn bắt/thu thập, nuôi dưỡng, chiến đấu và khám phá những vùng đất bí ẩn cùng Pokemon. Mở đầu khá giống bản gốc, các HLV khi bước vào trò chơi cần phải chọn hệ Pokemon, sau đó ngắm chuẩn đội hình cơ bản ban đầu và bắt Pokemon mình mê.

 

 

 

 

 

 

những hệ Pokemon bên trong game cũng được phân chia thành nhiều thuộc tính khác nhau như Lá, Lửa, Nước, Điện… để cho người chơi game có khả năng thỏa sức tìm kiếm hiểu và thu thập. Gameplay của Pokemon Đại Chiến tiếp tục theo thể loại turn-based và thẻ bài quen thuộc sẽ khá dễ dàng cho các Game thủ nắm bắt. các tính năng phó bản, đánh boss cũng là 1 điểm "ăn khách" của tiêu đề game này.

 

 

 

 

 

 

Nếu đã chán nản với các tựa game võ hiệp quen thuộc và muốn trải nghiệm những thứ mới mẻ, Pokemon Đại Chiến có lẽ sẽ là 1 sự lựa chọn khá tốt dành cho các Game thủ. Nào hãy Tải và trải nghiệm dòng trò chơi mới mẻ này nhé !!