luyện tư duy cũng như phản xạ với 5 tựa game mobile độc đáo

Luyện tư duy cũng như phản xạ với 5 tựa game mobile “hóc búa”

Có rất nhiều lý do để chúng ta rèn luyện khả năng của não bộ, như tăng khả năng tập trung trong công việc, trong học tập, hấp dẫn chỉ đơn giản là giữ gìn khả năng trí tuệ của bản thân. Nhưng bất kể đó là tại sao, thì ngoài việc cải thiện trí óc, bạn cũng đừng quên duy trì cho mình một trạng thái tinh thần lành mạnh. 5 game mobile mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết dưới đây đều là những trò chơi hay giúp bạn luyện sự nhạy bén và cải thiện tư duy đáng kể đấy.

Những trò chơi luyện tập trí tuệ cực tốt như : game ai la trieu phu , game 2048 , game an so vang

Bên cạnh đó tuyển tập game chu khi buon 23 là cách tốt để rèn luyện tư duy.

Lumosity

Muốn thông minh hơn, hãy chơi ngay 5 game mobile độc đáo này
 

Lumosity được chia thành nhiều game phù hợp với việc cải thiện từng bộ kỹ năng của gamer như khả năng ghi nhớ, sự tập trung, kỹ năng giải quyết vấn đề, tốc độ xử lý thông tin hoặc sự linh hoạt trong suy nghĩ. Nhà phát triển game cho biết, chỉ cần chơi một phần mỗi ngày cũng có khả năng hỗ trợ người chơi tăng cường các kỹ năng tư duy, và người Sử dụng có khả năng theo dõi quá trình và so sánh với các người chơi khác.

Cognito: Brain Training Games

Đối với những người thích chơi trò chơi, Cognito sẽ là ứng dụng hay nhất trong số 5 cái tên được liệt kê bởi vì không ít bài tập trong đó được thiết kế giống hệt những trò chơi. Ngoài ra, bạn vẫn có khả năng tìm thấy các bài tập luyện tập trí nhớ, tính logic và từ ngữ truyền thống hơn trong Cognito.

Muốn thông minh hơn, hãy chơi ngay 5 game mobile độc đáo này
 

Đáng chú ý, bên cạnh việc theo dõi sự tiến bộ của người Sử dụng, Cognito còn có tính năng nhập dữ liệu về giấc ngủ/ đi bộ của người Dùng từ ứng dụng Apple Health để tìm kiếm ra mối liên hệ giữa những hoạt động nói trên và sự nhanh nhạy đầu óc.

Muốn thông minh hơn, hãy chơi ngay 5 game mobile độc đáo này
 

Peak

Muốn thông minh hơn, hãy chơi ngay 5 game mobile độc đáo này
 

Peak là một trong số ứng dụng "luyện não" được đánh giá cao nhất như hiện nay với hơn 30 game để người Dùng thỏa sức thách thức não bộ. các game này liên quan đến nhiều bài tập khác nhau như rèn luyện trí nhớ, khả năng ngôn ngữ độc đáo sự nhanh nhạy nhưng tất cả đều đòi hỏi người chơi một sự tập trung cao độ. Với sự đa dạng nói trên, Peak đủ sức thuyết phục người Dùng ghé thăm hàng ngày để sử dụng ứng dụng.

Fit Brains Trainer

Fit Brains Trainer là một ứng dụng khoa học cung cấp một bộ sưu tập những trò chơi thú vị dành cho não bộ, những khóa đào tạo cá nhân, và các công cụ trực quan để hỗ trợ người chơi cải thiện hoạt động của não của mình. được phát hành vào đầu năm 2013, cho đến nay đây vẫn là một trong những tiêu đề game đấu trí chất lượng nhất trên kho ứng dụng App Store.

Muốn thông minh hơn, hãy chơi ngay 5 game mobile độc đáo này
 

Những update liên tục từ nhà sản xuất khiến cho những màn thử thách ingame luôn mới mẻ và độc đáo, bên cạnh việc luôn sửa lỗi kịp thời và tối ưu hóa các ứng dụng. Với hơn 360 trò chơi và câu đố ấn tượng, chắc chắn người chơi sẽ không thể cảm thấy nhàm chán Fit Brains Trainer. Đồng thời việc chơi Fit Brains Trainer một vài phút mỗi ngày có thể hỗ trợ cải thiện hiệu suất của bộ não như tăng cường trí nhớ, tốc độ, tập trung, giải quyết vấn đề và bộ kỹ năng thị giác.

Muốn thông minh hơn, hãy chơi ngay 5 game mobile độc đáo này
 

Elevate

Trong sân chơi game "luyện não", Elevate là một đối thủ lớn của Peak với giao diện gọn gàng, trực quan, đẹp mắt cùng những thể loại trò chơi đa dạng, gây hứng thú. Tương tự Peak, Elevate cũng có hơn 30 loại trò chơi khác so tài lẫn nhau giúp luyện trí nhớ, khả năng tập trung, khả năng đọc hiểu, toán hoặc hấp dẫn các kĩ năng về trí tuệ khác.

Muốn thông minh hơn, hãy chơi ngay 5 game mobile độc đáo này
 

Elevate sẽ tiến hành theo dõi sự tiến bộ của bạn mỗi ngày đồng thời điều chỉnh độ khó tăng lên để tạo hứng thú khi trình độ của người chơi được cải thiện.