Tổng hợp những tựa game mobile độc nhất mùa hè vừa qua

Tổng hợp các tựa game mobile đặc biệt nhất mùa hè vừa qua

Yomi

Yomi là một tựa game mobile online đậm cực chất mới lạ với việc dùng những quân bài trong bộ tú lơ khơ gồm rô, cơ, tép, pích. tuy vậy, tiêu đề game này không giống với các thể loại đánh bài poker thông thường, trên mỗi quân bài sẽ có các chỉ số và có khả năng thực hiện những đòn tấn công, phòng thủ hay năng lực đặc biệt của Nhân vật chính.

Yomi - sự kết hợp của đối kháng và bài Poker
 

Đến với Yomi, người chơi được phép chọn lựa 20 Nhân vật khác so tài lẫn nhau và được đại diện bằng một bộ bài gồm 54 lá. Mỗi quân bài đều có các tính năng khác nhau như các quân bài thấp sẽ đưa ra một đòn tấn công thường, bài đầu người sẽ đưa ra một kỹ năng đơn giản, quân Át thay cho đòn tấn công đặc biệt và mạnh nhất sẽ là quân bài Hề ( chúng ta quen gọi là Phăng Teo hoặc Joker).

Các game rèn luyện trí thông minh cực tốt như : game dat bom it6, hay bạn có thể trò chơi trí tuệ hấp dẫn

Dino Hunter: Deadly Shore

Có bao giờ bạn nghĩ tới việc đối mặt với những con khủng long điên cuồng? Bước vào một cuộc đi săn đầy nguy hiểm trước các mục tiêu khổng lồ nguy hiểm? Đó chính là các gì chúng ta sẽ thấy trong Dino Hunter: Deadly Shores , một tiêu đề game thú vị dành cho Game thủ quan tâm săn bắn đến từ Glu Games.

Dino Hunter: Deadly Shores - game săn khủng long cực chất
 

Bạn sẽ bước vào một môi trường cách đây khoảng 65 triệu năm, nhiệm vụ chính của ngưởi chơi là vào vai một thợ săn điêu rèn luyện đối đầu với những sinh vật khổng lồ. các hình ảnh đồ họa đều được tái hiện trên nền hình ảnh 3D cao cấp, các con khủng long đều được tạo hình chi tiết từ những chiếc răng, chiếc móng sắc nhọn, đường vân trên lớp da dày... Ngoài ra là những đường nét họa tiết trên từng loại súng, đây chính là lí do giúp Dino Hunter: Deadly Shores đứng vào hàng ngũ những sản phẩm xuất sắc về đồ họa.

Series dat bom it4 là cách rất tuyệt để luyện tập trí tuệ.

Guardians of the Galaxy: The Universal Weapon

Guardians of The Galaxy được xây dựng trên nền tảng hình ảnh 2D cổ điển, các hình ảnh ingame giống với phong cách hoạt hình và tạo hình Nhân vật chính khá ngộ nghĩnh. các phân đoạn cắt cảnh lại được thể hiện bằng những trang truyện tranh mang tới nét riêng cho tiêu đề game, nhờ vậy cốt truyện Guardians of The Galaxy được mô tả rõ ràng.

Guardians of the Galaxy - Game hành động cực chất theo bộ phim bom tấn
 

Khi mới bắt đầu, người chơi sẽ vào vai Star-Lord và tìm kiếm cho mình các đồng đội mới như Rocket - một con chồn nóng tính với khả năng bắn súng siêu hạng, Groot - người cây với cú đấm cực mạnh, Gamora - một sát thủ bí ẩn và nguy hiểm và cuối cùng là Drax the Destroyer - một Nhân vật chính nung náu ý định báo thù. Mỗi Nhân vật chính đều có những khả năng tấn công đặc biệt khi tham gia những trận chiến, người chơi phải giữ cho tất cả bọn họ tồn tại tới khi hoàn thành xong nhiệm vụ.

Kritika: Chaos Unleashed
Kritika: Chaos Unleashed - Siêu phẩm hành động nhập vai tuyệt đỉnh
 

Kritika: Chaos Unleashed có nhiều sự lựa chọn cho Nhân vật chính, đa phần sẽ sớm được công bố sau khi game ra mắt. các Nhân vật chính hiện tại có khả năng chơi được đó là Beserker – kiểu chiến binh phá hủy hạng nặng, và Cat Acrobat – kẻ lừa đảo có các cú tấn công nhẹ nhàng nhưng lại dồn dập với các thứ vũ khí nhỏ nhắn. Một phần khác đó là người chơi có thể tự thiết kế Nhân vật của mình ngay ingame.