Thống kê qua Top 5 game mobile online được Game thủ yêu thích nhất trong tháng 10

Tavern Heroes

Tavern Heroes được phát hành bởi vì Tap4Fun, một nhà tăng trưởng game mobile có tiếng trên thị trường toàn cầu như hiện nay. Hãng trò chơi này đã từng đưa ra thị trường rất nhiều tiêu đề game chiến thuật nhập vai nổi tiếng và đã rất điểm cộng trên di động như Galaxy Legend, Invasion, Spartan Wars,...

Top 5 game mobile hấp dẫn mới ra mắt tuần qua
Không đặt nặng về tính chiến thuật, phản xạ nhanh như với dòng trò chơi MOBA truyền thống, nhưng hệ thống đòn Combat trong Tavern Heroesvẫn đóng vai trò là một yếu tố quan trọng đưa bạn tới đỉnh vinh quang, dĩ nhiên với điều kiện bạn nắm được rõ sức mạnh của chúng.

Những game luyện tập trí thông minh siêu tốt như : game khi buon 6, hoặc bạn có thể game trí tuệ đặc sắc

Action Puzzle Town

Action Puzzle Town còn thu hút cả những người chơi game nữ nhờ vào hình ảnh đồ họa dễ thương của mình. Bên cạnh một toàn thế giới đầy màu sắc hoạt họa thì phương pháp tạo hình nhân vât bên trong game được thiết kế khá ngộ nghĩnh, dễ thương, biểu cảm cực kỳ hài hước. Mặt khác, mỗi người chơi được sở hữu một căn phòng nhỏ, bạn có khả năng mua sắm các vật dụng và trang trí chúng để thể hiện cá tính riêng của mình.

Top 5 game mobile hấp dẫn mới ra mắt tuần qua
Bên cạnh đó series pikachu hoa qua là phương pháp tuyệt vời để luyện tập tư duy.

Mabinogi Duel

Mabinogi Duel là một game mobile có lối chơi nhập vai kết hợp đấu thẻ bài. Và như tiêu đề, game được dựa trên cùng một toàn cầu tưởng tượng với MMORPG trên PC Mabinogi Fantasy Life nhưng lấy cho mình gameplay giống với "đàn anh" nổi tiếng Hearthstone. tựa game này tự hào mang tới cho những người yêu thích TCG những kinh nghiệm chơi game chiến thuật đỉnh cao trên dị động và cho người chơi khám phá hơn 1000 loại thẻ bài thú vị khác nhau.

thích hợp cho người chơi ở mọi cấp độ, Mabinogi Duel mang tới cho các ai chưa quen với thể loại trò chơi trao đổi thẻ bài TCG khả năng gặp gỡ dễ dàng để chọn và chơi, trong khi đó, các người chơi đã có kinh nghiệm sẽ được thưởng thức và điều chỉnh tốt những bộ skill chiến thuật của mình để đưa vào thách thức bạn bè và người chơi khác trên toàn cầu.

Top 5 game mobile hấp dẫn mới ra mắt tuần qua
 

Mabinogi Duel sở hữu khuôn mẫu chơi đơn chiến dịch mang tên Chúa tể của Farkka thế hệ 1, với cốt truyện dồi dào diễn ra trong bối cảnh của một thế giới mộng tưởng huyền ảo, nhũng tấm thẻ bài thú vị, nhiều cơ hội chọn lựa đam mê tinh, chiến binh và pháp sư hấp dẫn. Ngoài ra, thông qua hệ thống Soul Link trong Maginobi Duel, người chơi còn có khả năng giao dịch, trao đổi thẻ bài của mình với những người chơi khác để có được trong tay các lá bài ưng ý nhất. ​

Heroes Tactics: Mythiventures

Trong Heroes Tactics: Mythiventures, người chơi sẽ đào tạo, xây dựng cho mình đội quân chiến binh hùng mạnh để giải cứu nàng công chúa và tiêu diệt Chúa quỷ, niêm phong hắn trong hầm ngục mãi mãi. Để làm được điều này, đòi hỏi bạn phải thu thập những chiến binh anh dũng thông qua những trận đánh khốc liệt, mở thêm thần tướng trong "ao nước thần bí" hấp dẫn bằng phương pháp chinh phục, đánh sập lâu đài của đối phương trong mô hình PvE, PvP quen thuộc.

Top 5 game mobile hấp dẫn mới ra mắt tuần qua
 

Bên cạnh việc thu thập, nâng cấp các anh hùng, Heroes Tactics: Mythiventures còn mang tới một kho tàng vũ khí, trang bị cũng như nhiều loại ma thuật để tăng cường sức mạnh cho đội quân của mình. Ngoài việc chiến đấu theo nội dung cốt chuyện, người chơi còn có thể thách thức những người chơi game khác trên toàn thế giới và vinh danh trên bảng xếp hạng.

Mobile Strike

Về tổng quan, thiết bị di dộng Strike chẳng có nhiều khác biệt về lối chơi so với người anh em trò chơi of War : Fire Age của mình. trong game, bạn sẽ vào vai một kẻ độc tài mang trọng trách cao cả đó là xây dựng lên một cơ sở giàu mạnh với một hệ thống quân sự mạnh. Bên cạnh đó chúng ta cũng cần thích tới việc khai thác và sản xuất ra đủ số lượng các loại tài nguyên như đá, gỗ, quặng kim loại, lương thực,…để phục vụ cho việc đào tạo quân đội, nghiên cứu những công nghệ mới hoặc để xây dựng một số công trình đặc biệt. Tất cả những công việc trong game này đều đòi hỏi các loại tài nguyên và thời gian để thực hiện và gần như hầu hết các loại power-ups đều tập trung vào hỗ trợ cho người chơi rút ngắn thời gian thực hiện những nhiệm vụ đó của người chơi.

Top 5 game mobile hấp dẫn mới ra mắt tuần qua