Muốn biết "tận thế" thế nào, tải ngay top game mobile khủng bên dưới

Dưới đây là những tựa game mobile online lấy chủ đề tận thế đã được cộng đồng người chơi game và giới chuyên môn đánh giá cao trên thị trường như hiện nay.

This War of Mine

Mục tiêu của trò chơi là người chơi phải giúp nhóm của mình sống sót qua cuộc chiến đến khi có lệnh ngừng bắn kết thúc xung đột. Người chơi sẽ đối mặt với những mảng tối của cuộc chiến khi phải né tránh quân đội vào ban ngày, tiếp nhận thành viên mới gia nhập với rủi ro có thể đó là cướp, có thể dẫn nhóm đi cướp bóc những nhóm khác… những mặt trái của con người trong chiến tranh đều được lột tả ingame.

Muốn biết
 

Valiant Hearts: The Great War

Valiant Hearts: The Great War là game mobile online phiêu lưu mạo hiểm với hình ảnh đồ họa hoạt hình 2D hay của NPH Ubisoft. trò chơi xoay quanh 5 Nhân vật và 1 chú chó nhỏ trong cuộc chiến lịch sử khốc liệt giữa Pháp và Đức năm 1914. Phong phương pháp hình ảnh đồ họa của trò chơi và UI được thiết kế 2D khá đơn giản với tông màu trầm đầy ma mị.

Muốn biết

Những trò chơi luyện trí thông minh siêu tốt như : game khi buon 30, hoặc bạn có thể game tri tue đặc sắc

The Silent Age

The Silent Age là trò chơi phiêu lưu nổi tiếng ăn khách trên toàn thế giới với picture và âm thanh sống động tạo cho bạn cảm giác đang mạo hiểm và với các câu đố thông minh bắt buộc bạn phải sử dụng hết tư duy để có thể giải đố nó.

Muốn biết
 

Rebuild 3: Gangs of Deadsville

Gangs of Deadsville là phần 3 của series game xây dựng thành phố Rebuild. game lấy bối cảnh trái đất hậu tận thế, hoang tàn và đổ nát. Trong Rebuild 3, người chơi có nhiệm vụ tập hợp các người còn sống sót sau tận thế và làm việc cùng thách đấu để tái dựng lại thành phố đổ nát thành một thành trì vững chãi, chống lại sự đổ bộ của bè lũ zombie.

Muốn biết
 

Into the Dead

Để sống sót, người chơi cần phải cầm tất cả mọi cách có thể làm với vũ khí lên tay, sẵn sàng tấn công và hạ gục bất cứ con Zombie nào ngáng đường thoát khỏi địa ngục của bạn. Trên đường, người chơi có thể dễ dàng thu thập các loại vũ khí khác so tài lẫn nhau từ súng lục, súng hai nòng hay cưa, để tiêu diệt zombie. Into the Dead có kiểu chơi gần như vô tận với nhiều màn khác nhau từ vùng đồng cỏ đến rừng rậm. Để có thêm tiền, người chơi có thể mua hoặc làm nhiệm vụ.

Muốn biết