Điểm mặt 5 tựa game cho phép bạn thực sự trở thành những con quỷ thực sự

Chắc hắn có các khi bạn quá chán nhập vai người hùng và muốn thử vai phản diện, đúng không?. Nó không dễ như bạn đã nghĩ, Đặc biệt là trong toàn thế giới video games. Hầu hết các game sẽ biến gamer thành người hùng – vị cứu tinh. Nhưng đôi khi vẫn có các tựa game không đi theo mô tip này, mà chúng cho phép bạn đặt mình vào vị trí của một kẻ xấu xa – một trong những kẻ gây ra phiền phức và nguy hiểm ngay từ điểm bắt đầu. Rất nhiều Game thủ lại nghĩ rằng chính những kẻ được xem là xấu xa mới là các người hùng thực sự. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game có thể cho phép bạn trở thành “tên khốn xấu xa” kiểu như vậy, thì Hãy đọc cho hết bài viết này nhé.
 
Postal 2

 

Có lẽ không có tựa game nào cung cấp cho người chơi nhiều phương thức để vào vai phản diện như Postal 2. Nhân vật "Postal Dude," sẽ phải hoàn thành hàng tấn nhiệm vụ. Hầu hết chúng đều nhàm chán, nhưng khó khăn thực sự sẽ đến từ những Nhân vật khác trong toàn thế giới của game. nhiều kẻ sẽ tấn công, cướp bóc, khiêu khích và quấy rối bạn, và vũ khí có ở khắp mọi nơi để bạn có thể Sử dụng để đập lại chúng theo các phương pháp tàn bạo nhất. Bạn có thể chơi theo hướng ôn hòa thú vị nhất bạo lực tùy ý, Bạn có thể thoải mái bộc lộ đủ mọi loại thú tính bạn muốn, chẳng hạn như Dùng hẳn một con mèo làm ống giảm thanh.

God of War III

Kratos – một chiến binh Sparta kiêu dũng, thực tế là một Nhân vật chính rất đáng thương ở phần đầu của Tuyển tập God of War. Nhưng sau đó anh đã bị những vị thần lừa gạt và cướp hết mọi thứ quý giá nhất. Giận dữ điên cuồng, Kratos không ngừng tìm kiếm kẻ thù, và tàn sát tất cả các ai chắn lối đường đi theo cách hung bạo nhất. Với God of War III, anh thực sự biến thành một ai khác. Anh giết tất cả, cả các người ngăn cản hấp dẫn ủng hộ anh. Anh giết chết người tì nữ vô tội và Thậm chí như móc mắt hay bứt đầu đối thủ. Kratos đã hoàn toàn thực sự trở thành một con quỷ và không bao giờ quay đầu lại được nữa.

Dungeon Keeper

Dungeon Keeper đưa bạn vào ngục tối, và bạn có nhiệm vụ mở rộng nó. Khi bạn hoàn thành, bạn sẽ phải biến nó thành cái bẫy chết người và nhử các heroes mà bạn có thể tiêu diệt đến. Bạn cũng có thể gửi các tay sai đi phá hủy những địa điểm khác nhau trên bản đồ thế giới. Bạn cũng có thể hành hạ kẻ thù đến chết để tạo ra bóng ma có khả năng chiến đấu cho bạn, hoặc tạo ra một ma cà rồng bằng phương pháp chôn một kẻ thù đã chết. dù trái ngược hoàn toàn so với các chuẩn mực thường thấy ở các tiêu đề game Dungeon khác, nhưng thực tế tựa trò chơi này cực kỳ độc nhất.

Black and White

Black and White của Peter Molyneux cho phép người chơi trở thành bất cứ vị thần nào họ muốn, kể cả những các thần. Bạn có khả năng lựa chọn cách để gây ấn tượng với người dân, có thể hỗ trợ đỡ họ, hoặc cũng có khả năng khiến họ co rúm trong sự kinh khủng. Ném cầu lửa, ném người dân xuống biển, và Thậm chí có khả năng tạo ra thiên tai bệnh dịch, đó là những cách để bắt người dân làm việc, hấp dẫn đưa họ đến chỗ chết. Ngôi đền phản ánh sự độc ác của bạn, nó trở nên đen tối u ám và mọc đầy móng vuốt, và sinh vật của bạn cũng tương tự như vậy, với đôi mắt đỏ và các chiếc răng nanh sắc nhọn. Nếu bạn đang tìm cách để khủng bố người dân, thì Black and White là tiêu đề game cực thích hợp.

Prototype

Rất ít Nhân vật có thể đạt tới đẳng cấp xấu xa như Alex Mercer trong Prototype. Hắn là một kẻ biến hình đầy sức mạnh, xuất hiện trong New York với tình trạng mất trí nhớ hoàn toàn. Thành phố đang bị một thứ bệnh dịch quái quỷ hoành hành và hắn nhanh chóng lợi dụng điều này. Mercer có sức mạnh đáng kinh ngạc, đủ sức phá tan mọi thứ, và tỏ ra cực kỳ hung ác với những người dân vô tội trong suốt game. Tệ hơn, khi hắn lấy lại được trí nhớ của mình, Mercer mới nhớ ra chính mình là người reo rắc dịch bệnh lên thành phố. Hành động của Mercer hoàn toàn không bao giờ dung thứ được, nhưng điều quái quỷ là hắn lại luôn nghĩ chính mình mới là người hùng. Đây có khả năng nói là tựa game nổi bật nhất trong Danh sách này.