Alone in Space Game: Truy tìm sự mất tích bí ẩn của đoàn phi hành

Alone in Space là một tựa game trí tuệ nhập vai sử dụng bối cảnh khoa học viễn tưởng với Cốt truyện cực phong phú.

Cốt chuyện của game Alone in Space chú tâm vào Alex, một nhân viên làm việc trong một công ty khai hóa địa giới trên hành tinh Miranda, cách Trái đất 42 năm ánh sáng. Điều không may xảy ra khi Alex là người duy nhất còn sống sót của phi hành đoàn và đang phải một mình tìm kiếm cách tồn tại trên Miranda. Anh ấy sẽ phải cố gắng tồn tại trong môi trường địa cực chất không ổn định của Miranda và giải quyết các bí ẩn về sự biến mất của toàn bộ phi hành đoàn trước khi Miranda trở thành ngôi mộ chôn vùi tất cả.

Nhiệm vụ của Alex trong chú khỉ buồn 23 là phải thay đổi môi trường không khí, nhiệt độ và địa hình tại Miranda sao cho nó giống nhất với môi trường tại Trái đất để có thể an toàn tồn tại. tuy nhiên, đó không phải là công việc dễ dàng.

Alone in Space: Khám phá sự mất tích bí ẩn của phi hành đoàn - ảnh 1

Bắt đầu Alone in Space, người chơi sẽ được phiêu lưu vào chuyến hành trình tìm kiếm lại sự sống trên hành tinh xa lạ Miranda. Bạn sẽ được đánh thức từ một giấc ngủ sâu và chỉ biết một điều duy nhất rằng tất cả mọi người đã mất tích. Tất cả những gì đang diễn ra trên Miranda chỉ là một mớ lộn xộn đầy rẫy nguy hiểm có thể giết chết Alex của bạn bất cứ lúc nào.

Từ điểm khởi đầu đó, người chơi sẽ phải tìm kiếm mã số để vượt qua cánh cửa đang bị khóa, trèo qua các chướng ngại vật, định tuyến lại các mạch và đọc các cuốn nhật ký, tạp chí để tìm kiếm thông tin. Nhưng Hãy cẩn thận với tính mạng của Alex như tính mạng của chính bản thân mình, Nào hãy tránh những mối nguy hiểm rải rác trong không gian tại Miranda như khói thú vị, tia điện,... Và nhớ rằng chú ý thu thập những dụng cụ cần thiết trên đường đi, biết đâu chúng sẽ giúp ích cho bạn.

Alone in Space: Khám phá sự mất tích bí ẩn của phi hành đoàn - ảnh 2

Alone in Space là một game mobile đem đến trải nghiệm 3D cực hấp dẫn. Bạn sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu nhập vai với Cốt truyện giàu trí tưởng tượng và thu hút từ đầu cho tới cuối. Từng bước đi của bạn trong Alone in Space mang nặng nỗi ám ảnh về sự mất tích kỳ bí của các thuyền viên xấu số trên trạm Miranda. Nhưng đừng để chúng làm chi phối tâm lý của bạn vì sẽ có nhiều câu đố, thử thách đang chờ bạn phía trước.

Alone in Space: Khám phá sự mất tích bí ẩn của phi hành đoàn - ảnh 3

Với Alone in Space, để có thể điểm cộng vượt qua những câu đố mà game đưa ra, người chơi phải đọc những ghi chú và tìm mọi thông tin liên quan để tìm kiếm ra các manh mối, xâu chuỗi lại với so tài lẫn nhau bằng khả năng logic và tái tạo lại toàn bộ chuyện. chắc chắn là bạn sẽ rất tò mò về các dấu hỏi mà Alex phải đối mặt trong Alone in Space và nóng lòng muốn khám phá hết các bí ẩn đang được che giấu.

Alone in Space: Khám phá sự mất tích bí ẩn của phi hành đoàn - ảnh 4