Ám ảnh bởi cảnh truy đuổi bằng Ô tô, đây là trò chơi kinh dị bạn không thể bỏ qua

Driving Survival, một tựa trò chơi đua xe vui, kinh dị, nghẹt thở, tất cả các cụm từ có khả năng Sử dụng được khi bạn thưởng thức các màn đuổi bắt bằng xe hơi trong phim ảnh.

Trong rất nhiều film tro choi kinh di cũng như các phim hành động gay cấn, cảnh đuổi bắt bằng ÔTô luôn là các cảnh được chăm chút nhất, nghẹt thở và đặc sắc nhất. Đặc biệt khi lúc, bạn nhập tâm vào bộ phim và được trải nghiệm cảm giác của Nhân vật chính trong lúc cố gắng lái xe trốn thoát khỏi các kẻ đang rình rập đuổi bắt phía sau, đó là một trong số cảm giác hồi hộp bậc nhất khi xem phim.

Bị ám ảnh vì những cảnh truy đuổi bằng ô tô, đây là tựa game kinh dị bạn cần phải chơi ngay
 

Nhưng hầu hết các game kinh di và gay cấn đều chỉ tập trung vào phần hiệu ứng âm thanh, picture và khiến người chơi khiếp sợ bởi các trò hù dọa gây giật mình và ức chế. Tất cả sẽ khác biệt hoàn toàn khi bạn chơi Driving Survival, một tựa đua xe địa hình, nghẹt thở, tất cả các cụm từ có khả năng Dùng được khi bạn thưởng thức các màn đuổi bắt bằng xe hơi trong phim ảnh.

Phải khẳng định rằng, nhà phát triển Soul Challenger đã tạo ra một tựa game cực kỳ ấn tượng, với khung cảnh mờ mịt, chiếc xe cũ kỹ tồi tàn và chật chội để làm nổi bật bầu không khí ngột ngạt của tiêu đề game. Bạn chỉ có một nhiệm vụ duy nhất, lái xe chạy trốn khỏi những kẻ đang cố gắng đuổi theo bạn. Chiếc oto là công cụ để bạn trốn thoát, nhưng bản thân nó cũng chẳng vui vẻ gì. Xe thì gầm rú như sắp hỏng, và nó chẳng khác gì một nhà tù mini nơi cả bạn lẫn chiếc xe cùng phải cố gắng sống sót.

Nhìn vào gương chiếu hậu, bạn sẽ thấy các con quái vật ngồi trong chiếc xe phía sau (Tại sao quái vật lại phải đi ÔTô nhỉ?) đang cười mỉm, giống như chúng muốn nói với bạn "sắp rồi, cứ cố mà lái đi". Cứ như vậy, Driving Survival thực sự trở thành một tựa game cực kỳ vui nhộn với fan của những kinh dị tâm lý không gây giật mình và khó chịu.

Bị ám ảnh vì những cảnh truy đuổi bằng ô tô, đây là tựa game kinh dị bạn cần phải chơi ngay