Phát hiện đáng kinh ngạc của Vàng Anh : nước Pháp giáp Australia

Tại Gameshow Ai là triệu phú được lên sóng tối ngày 3/1, diễn viên Minh Hương gây thất vọng khi nghĩ nước Pháp tiếp giáp Australia.

Minh Hương là người chơi đầu tiên trong game show ai là triệu phú, được phát sóng tối ngày 3/1, trên kênh VTV3. Nữ diễn viên vượt qua 10 câu hỏi, giành giải thưởng 22 triệu và sử dụng toàn bộ hỗ trợ.

Thành tích này của Minh Hương trong choi game ai la trieu phu không phải dễ để đạt được. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội với dấu hỏi thứ 3 là “Nước Pháp có đường biên giới với quốc gia nào?”.

Anh Sâm đưa ra 4 đáp án, bao gồm Bỉ, Úc, Japanese và Uruguay. Minh Hương không thể đưa ra câu trả lời và phải dùng quyền hỗ trợ gọi điện cho người thân.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu khi người thân trả lời là nước Bỉ, nữ diễn viên cặn kẽ hỏi lại: “Có chắc không anh, Bỉ hay Úc?”. Câu nói của Minh Hương bị rất nhiều người chỉ trích vì Úc (Australia) thuộc châu Đại Dương, với khoảng cách rất xa nước Pháp. Đây quả là kiến thức khá đơn giản.

“Không thể hiểu nổi kiến thức phổ thông, hầu như ai cũng biết như vậy mà nữ diễn viên - mc Minh Hương lại không có câu trả lời. Quá thất vọng khi cô còn phân vân với đáp án Australia, trong khi ai cũng biết nước này không hề thuộc châu Âu” – một khán giả gay gắt trên mạng xã hội.

Diễn viên Minh Hương ngay sau khi game show phát sóng, cô hào hứng khi cho biết sắp tới cô chuẩn bị dẫn bản tin nên chưa dành thời gian đọc có lời nhận xét trên mạng xã hội. Nhưng dù bị chỉ trích, nữ diễn viên - viên tập viên vẫn đón nhận vì quan điểm Ai là triệu phú là một chương trình có kiến thức tổng hợp, câu hỏi có thể dễ với người này nhưng lại khó với người khác.

“Ngày còn đi học, tôi học rất kém về địa lý. Lúc này lại hoạt động trong về nghệ thuật nên cũng không nhiều dịp trau dồi thêm. Sau khi kết thúc game show, tôi cũng tự hỏi mình là vì sao mình không thể trả lời câu hỏi đó.

Ngoài ra, Minh Hương quan niệm quá trình thực hiện không bằng kết quả đạt được. Mc đã băng qua câu hỏi số 10 và rất hạnh phúc khi đầu năm mới đã đưa về nhà phần thưởng trị giá 22 triệu.

“Đây chỉ là cuộc chơi, Hãy đánh giá về kết quả chứ ko nên qua xem trọng quá trình. Kho tàng kiến thức là vô vàn, ví dụ nhiều người không phải người Hà Nội cũng không bao giờ biết Hàng Gà giáp với phố nào. Tôi đã băng qua 10 câu hỏi chứng tỏ trí tuệ cũng không quá tệ”.