hơi flash thể thao siêu chất với hai mươi triệu game thủ

Tựa tro choi the thao Rocket League đạt mốc 20 triệu game thủ - Con số mà rất nhiều các tiêu đề game bom tấn phải ao ước.

 

Kể từ khi ra mắt hồi giữa năm 2015 cho tới nay, tựa game thể thao mới nhất đa nền mang đậm chất thể thao Rocket League đã tạo ra cơn sốt lớn trên thế giới. Và thật bất ngờ là game dua xe đá bóng độc đáo vô nhị này vẫn duy trì được phong độ cao bên trong suốt thời gian vận hành với số lượng người chơi ngày càng tăng mạnh.

Tựa game the thao đa nền mang đậm chất thể thao Rocket League

Thông báo trên trang twitter chính thức của Rocket League.

Cho tới nay thì Rocket League đã đạt được mốc người chơi khổng lồ lên tới con số 20 triệu - Con số mà nhiều những tiêu đề game bom tấn phải ao ước, vậy mà 1 game indie do đội ngũ phát triển độc lập lại có thể vươn tới chỉ sau khoảng hơn Một năm chính thức vận hành. Quả thực đây là 1 bất ngờ lớn cho cả toàn thế giới trò chơi trực tuyến!

Thực tế, Rocket League cũng đã thực sự trở thành một bên trong những game onlinesiêu hot bên trong cộng đồng người chơi game Việt nhờ vào sự vui nhộn cũng như dễ chơi, dễ thưởng thức đồng hành cùng với bạn bè và các game thủ khác của nó. Mặc dù là gamer sẽ phải bỏ 13 USD (khoảng 300 ngàn) để mua game này, song hẳn là số tiền bạn bỏ ra sẽ không hề hoang phí Một chút nào.

 

Tựa game the thao đa nền mang đậm chất thể thao Rocket League

 

 

 

Rocket League là tựa trò chơi trực tuyến thể thao kết hợp hành động. Trò chơi đưa Game thủ vào 1 trận đấu môn bóng đá, nhưng thay vào công việc làm chủ những cầu thủ, người chơi sẽ được làm chủ một chiếc xe đua, sử dụng những cú húc của mình để cố gắng đưa bóng vào bên trong lưới.

bên trong lúc lái chiếc xe đua, người chơi sẽ cố gắng điều chỉnh hướng để làm sao cố gắng "húc" trúng bóng bay về khung thành đối phương. Đặc biệt hơn, các sân bóng bên trong Rocket League còn cung cấp thêm các điểm tăng tốc độ để tạo lợi thế cho người chơi.

 

Tựa game the thao đa nền mang đậm chất thể thao Rocket League
 

 

Lối chơi đơn giản là vậy nhưng Rocket League lại rất dễ gây nghiện cho người chơi nhờ cảm giác quan tâm thú khi ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Không giống như PES đặc sắc FIFA khi chúng ta có thể làm chủ cầu thủ sút bóng tương đối dễ dàng, công việc tông xe vào quả bóng khổng lồ để đưa nó đi đúng hướng là Một công việc không chỉ đơn giản chút nào.