game thể thao online siêu chất với hai mươi triệu người chơi game

Tựa game thể thao Rocket League đạt mốc 20 triệu người chơi game - Con số mà nhiều các tựa game bom tấn phải ao ước.

 

Kể từ khi ra mắt hồi giữa năm 2015 cho tới nay, tựa game thể thao mạo hiểm đa nền mang đậm chất thể thao Rocket League đã tạo ra cơn sốt lớn trên toàn thế giới. Và thật bất ngờ là trò chơi đua xe miễn phí đá bóng độc nhất vô nhị này vẫn duy trì được phong độ cao trong suốt thời gian vận hành với số lượng người chơi ngày càng tăng mạnh.

Tựa game the thao đa nền mang đậm chất thể thao Rocket League

Thông báo trên trang twitter chính thức của Rocket League.

Cho tới nay thì Rocket League đã đạt được mốc người chơi khổng lồ lên tới con số 20 triệu - Con số mà nhiều những tiêu đề game bom tấn phải ao ước, vậy mà Một game indie do đội ngũ phát triển độc lập lại có khả năng vươn tới chỉ sau khoảng hơn một năm chính thức vận hành. Quả thực đây là Một bất ngờ lớn cho cả toàn cầu trò chơi trực tuyến!

Thực tế, Rocket League cũng đã thực sự trở thành 1 bên trong những trò chơi trực tuyếncực hot bên trong cộng đồng game thủ Việt nhờ vào sự dí dỏm vui nhộn cũng như dễ chơi, dễ thưởng thức đồng hành với bạn bè và những người chơi game khác của nó. Tuy là Game thủ sẽ phải bỏ 13 USD (khoảng 300 ngàn) để mua game này, song chắc chắn là số tiền bạn bỏ ra sẽ không hề hoang phí Một chút nào.

 

Tựa game the thao đa nền mang đậm chất thể thao Rocket League

 

 

 

Rocket League là tựa game trực tuyến thể thao kết hợp hành động. Trò chơi đưa người chơi game vào một trận đấu bóng đá, nhưng thay vào việc điều khiển các cầu thủ, người chơi sẽ được làm chủ 1 chiếc xe đua, tận dụng các cú húc của mình để cố gắng đưa bóng vào bên trong lưới.

bên trong lúc lái chiếc xe đua, người chơi sẽ cố gắng điều chỉnh hướng để làm sao cố gắng "húc" trúng bóng bay về khung thành đối phương. Đặc biệt hơn, những sân bóng bên trong Rocket League còn cung cấp thêm những điểm tăng tốc độ để tạo lợi thế cho người chơi.

 

Tựa game the thao đa nền mang đậm chất thể thao Rocket League
 

 

Lối chơi đơn giản là vậy nhưng Rocket League lại rất dễ gây nghiện cho người chơi nhờ cảm giác ham mê thú khi ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Không giống như PES độc đáo FIFA khi chúng ta có khả năng điều khiển cầu thủ sút bóng tương đối dễ dàng, việc tông xe vào quả bóng khổng lồ để đưa nó đi đúng hướng là một công việc không đơn giản chút nào.