Nỗi lo mất tiền oan của gamer mua game bản quyền

Khi bạn cần mua một "pack" trò chơi nào đó, bạn vẫn sẽ phải bấm bụng bỏ tiền ra mua các game bản quyền mà bạn đã có, đơn giản vì Shop và hệ thống library không hề tích hợp với nhau và bỏ bớt một số game "thừa".

Một trong số điều khiến cho game thủ Việt rất quan tâm săn tìm kiếm mua trò chơi bản quyền trên Steam chính là việc họ cho phép người ham mê trò chơi mua về các bộ sưu tập game bao gồm nhiều sản phẩm, thường là trong cùng 1 series, hoặc cùng một nhà phát triển game. Việc sở hữu các bộ sưu tập game đặc sắc, trò chơi đỉnh với mức giá vô cùng hữu nghị từ chính hãng phát hành trò chơi là điều mà bất kỳ người chơi game nào cũng muốn.

Giờ đây game thủ Việt mua game bản quyền sẽ không lo bị trừ tiền oan
 

Thế nhưng một vấn đề ngay lập tức nảy sinh, đó là khi bạn lỡ mua trước 1 hoặc 2 tiêu đề game đã từng có trong bộ sưu tập, và khi bạn muốn mua một "pack" trò chơi nào đó, bạn vẫn sẽ phải bấm bụng bỏ tiền ra mua cả những trò chơi mà bạn đã có, đơn giản vì Cửa hàng và hệ thống library không hề tích hợp với so tài lẫn nhau và bỏ bớt một số trò chơi "thừa".

Tuyển tập game rèn luyên tư duy bạn không bao giờ bỏ qua : chú khỉ buồn 23

Ngoài ra tuyển tập game chu khi buon 5 là cách rất tuyệt để rèn luyện trí tuệ.

Tuy vậy điều đó từ nay sẽ chấm dứt. mới đây Valve đã chính thức tung ra cơ chế bán trò chơi "flexible", nghĩa là có khả năng bỏ bớt một số game trong cùng một gói giảm giá vì gamer đã sở hữu sản phẩm đó trong thư viện game của họ:

"Với Steam Bundle, nếu một gamer đã sở hữu một hoặc một vài tựa game trong gói Bundle, họ sẽ chỉ phải trả tiền cho những game mà họ chưa có, và dĩ nhiên là sở hữu đúng các tựa game đó."

Lấy ví dụ dưới đây, Valve Complete Pack. Giá gốc của nó là 92,7 USD cho cả bộ game do Valve tăng trưởng cũng như phát hành. tuy vậy vì người mua đã có một số tựa game trước đó, nên họ sẽ chỉ phải trả 49,5 USD để mua về những tiêu đề game còn lại:

Giờ đây game thủ Việt mua game bản quyền sẽ không lo bị trừ tiền oan
 

 

Giờ đây game thủ Việt mua game bản quyền sẽ không lo bị trừ tiền oan
 

Đây là một cách rất tiện lợi để mua trò chơi với giá mềm ngay cả khi bạn đã sở hữu một hoặc nhiều game trong cùng một gói giảm giá!