Top trò chơi cực hay cho những tín đồ Apple Watch

Bên cạnh nhiều tính năng thú vị và đáng kinh ngạc về chiếc đồng hồ thông minh thì Apple Watch còn có chức năng giải trí với nhiều tiêu đề game thú vị nhất.

Những tính năng độc đáo về chiếc đồng hồ thông minh thì Apple Watch

Blastball Duo

BlastBall DUO - 3 watches
 

Về cơ bản, Blastball Duo có cách chơi giống hệt như tiêu đề game giải đố Blastball MAX, tuy vậy nhà sản xuất đã "rút gọn" tiêu đề game để nó hoạt động hiệu quả và vừa vặn hơn trên các chiếc đồng hồ Apple Watch. Trong tiêu đề game đối kháng trực tiếp theo phong phương pháp 1 vs 1 này, gamer sẽ phải dùng óc quan sát và bộ skill chiến thuật để cùng lúc tạo ra những dãy bóng đồng màu và dồn đối thủ vào thế bí.

Elementary Minute

Hé lộ những tựa game đầu tiên dành riêng cho Apple Watch
 

Không quá thử thách và hại não như Blastball Duo, Elementary Minutelà tập hợp những câu đố vui đòi hỏi người chơi phải thật nhanh nhạy và chuần xác trong từng câu trả lời. gamer sẽ chỉ cần "quét" ngón tay theo hướng câu trả lời mình chọn lựa cho từng câu hỏi. Dự kiến Elementary Minute sẽ ra mắt vào ngày 24/04, tức là 2 tuần sau khi Apple Watch chính thức ra mắt.

 

Rules!

Top game cực hấp dẫn cho những tín đồ Apple Watch
 

Theo thông tin từ hãng phát triển TheCodingMonkeys, Rules! - tựa game vàng của năm 2014 dành cho các thiết bị iOS cũng sẽ có mặt trên Apple Watch. Người dùng iPhone hẳn là cũng đã quá quen thuộc với tựa game ghi nhớ đơn giản mà cực thú vị này. Nhưng so với version dành cho điện thoại, giao diện của Rules! trên Apple Watch có vẻ sẽ được tối giản xuống 4 hình cho phù hợp với kích cỡ ‘khiêm tốn’ của thiết bị mới.

Những game rèn luyện trí tuệ siêu tốt như : chu khi buon 9, hay bạn có thể trò chơi trí tuệ hấp dẫn

 

Hatchi

hatchiapplewatch
 

các người hâm mộ cuồng của chú gà ảo Tamagotchi năm xưa hẳn là sẽ "phát cuồng" với Hatchi phiên bản Apple Watch. Từng rất thành công với version iOS, Hatchi hứa hẹn sẽ còn cuốn hút hơn khi đặt chân lên chiếc đồng hồ thông minh của Táo Khuyết khi đưa người chơi trở lại "tuổi thơ dữ dội" khi ngày ngày chăm bẵm chú gà xinh xắn của mình.

 

BoxPop

boxpop
 

Không chỉ nổi tiếng với thương hiệu trò chơi âm nhạc SongPop, hãng game Freshplanet năm vừa qua cũng đã cho ra mắt khá nhiều tiêu đề game thú vị mà người dùng di động chắc hẳn không nên không để ý. Với các ai chưa biết đến hoặc chưa có dịp thưởng thức các ‘món ăn tinh thần’ đến từ hãng game này, Nào hãy yên tâm vì bạn sẽ có khả năng trải nghiệm gameplay tương tự ingame giải đố hóc búa BoxPop trên những thiết bị Apple Watch.

Bộ sưu tập game khi buon 9 là phương pháp rất tuyệt để luyện tập tư duy.