Những game mobile giải câu đố thuần việt hay nhất

Cùng điểm qua những tựa game mobile online giải đố thuần Việt mà chắc hẳn bạn nên thử qua tuy chỉ 1 lần.

Qua Sông trí tuệ

Qua Sông tư duy là trò chơi thử tài trí thông minh của bạn để sắp xếp làm sao cho tương ứng với từng bàn chơi sẽ là một nhiệm vụ khác thách đấu. Đây là một gMO giải đố thuần Việt hoàn toàn mới với phong cách mới lạ thách thức người chơi bằng các câu đố mang tính suy luận cao. Nhiệm vụ của bạn là phải đưa tất cả mọi người đang đứng ở bên này sông qua di chuyển bằng bè để qua hết bên kia sông theo một bộ quy tắc mà mỗi màn chơi quy định khác thách đấu.

iPhone Screenshot 1
 
Tuyển tập chu khi buon 14 là cách rất tuyệt để luyện tập não bộ.

 

Hiện tại game mobile này có 15 level, mỗi level là một bài toán tương ứng khác so tài lẫn nhau quan tâm cầu Game thủ qua sông trí thông minh phải động não, dùng IQ của mình để qua được sông. Bạn làm thế nào để có khả năng đưa các con vậy hoặc một nhóm người qua sông theo quan tâm cầu của từng bài toán.

Equal Zero

Equal Zero là một game mobile giải đố, hại não, cách chơi đầy mới lạ do chính thành viên trong iFunSoft Studio tự nghĩ và tăng trưởng. picture và âm thanh trong Equal Zero không thật sự tạo được điểm nhấn riêng và được hình thành hết sức đơn giản. tuy nhiên, như vậy cũng đã quá đủ khi những hình ảnh hiển thị, ô số ingame đều hết sức rõ ràng và dễ nhìn.

Equal Zero - Game giải đố thuần Việt với lối chơi không đụng hàng
Series chú khỉ buồn 6 là phương pháp rất tốt để rèn luyện tư duy.

 

Đấu trí online

Một Điểm thay đổi lạ tiếp theo của Đấu trí online chính là sự có mặt của các bảo bối thần kỳ dùng để trợ giúp game thủ trong trận chiến. game có tất cả 3 loại bảo bối, và với mỗi một ván đấu bạn chỉ có thể tận dụng mỗi loại 1 lần.

3 bảo bối thần kỳ trong Đấu trí Online
 

Bảo bối Ngôi sao may mắn cho phép bạn lật mở 1 ô chữ bất kì, bảo bối sấm sét cho phép bạn tạo ra 1 màn mây che mờ màn hình của đối thủ và bảo bối rút lui hỗ trợ bạn bảo toàn phần nào đó số ngọc cược khi gặp phải câu hỏi quá “hack não”. Thú vị phải không nào?

 

Ô Chữ 2015

Dùng ô chữ làm thiết kế chủ đạo quen thuộc cho toàn game, tuy vậy Ô chữ 2015 có lối chơi hay và thú vị hơn. lối chơi đa dạng và những tùy biến của trò chơi sẽ giúp bạn có cảm giác hào hứng hơn cùng trò chơi này. Thay vì tận dụng kiến thức của bạn để giải ô chữ, game sẽ cho bạn nhiều gợi ý hơn qua các chữ cái. Với 4-10 ô hàng ngang, bạn sẽ phải giải các ô chữ này để cuối cùng giải mã màn chơi. Mỗi ô hàng ngang bạn sẽ có15 chữ cái gợi ý cho đáp án của câu hỏi. Điều này sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng trí tuệ ra đáp án trả lời nhanh hơn.

C:\Users\quantv\Dropbox\O chu\ThumnailSlide_790x385.jpg
 

 

Glutton Sleepy

Với gameplay logic, sáng tạo, đòi hỏi người chơi phải động não suy nghĩ mới có khả năng vượt qua. Người chơi có nhiệm vụ giúp đỡ chú lợn Mr.Glutton quản lý các “đàn em” của mình di chuyển tới đúng cổng. Nguyên tắc duy nhất ở đây chính là màu của những chú lợn phải trùng với màu của những cánh cổng thì mới có thể qua bài.

Những game mobile giải đố thuần Việt rất đáng để thử qua
 

Các chú lợn ingame được thiết kế ngộ nghĩnh và gói gọn trong một hình vuông để có khả năng “lăn qua lăn lại”. Bình thường thì chúng sẽ ngủ khò và người chơi cần chạm vào để đánh thức chúng “di chuyển”. Nhấn 2 lần vào người chúng thì các chú lợn của cta sẽ bị “hoá thạch”.