Top video game mini được chuyển thể từ anime ở Nhật Bản

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, hai ngành video trò chơi và anime Japanese thường có sự gắn kết chặt chẽ và bổ trợ qua lại lẫn nhau, từ anime thành trò chơi rồi từ game lại thành anime. Chẳng phải sẽ rất tuyệt vời sao nếu như bạn là một Game thủ được chứng kiến anime mà mình yêu thích được chuyển thể thành video game? mình sẽ đến giới thiệu các video trò chơi mini dựa theo anime đến những bạn.

Little Nemo: The Dream Master

Top 10 video game hay nhất được chuyển thể từ anime Nhật Bản

Không mấy khi lịch sử của một video trò chơi lại có bắt nguồn ở giai đoạn đầu năm 1900’, đó chính là trường hợp của “Little Nemo: The Dream Master”. Nhân vật Nemo được tạo ra từ năm 1905 trong một số comic có tên “Little Nemo In Slumberland”, rồi đến năm 1989, hãng Tokyo Movie Shinsha đã cho ra mắt bộ phim hoạt hình mang tên “Little Nemo” dựa theo comic đó, và Nhân vật chính này chính thức được thành trò chơi bởi hãng Capcom. game này là một sản phẩm kinh điển trên hệ thống NES, có độ khó khăn khá cao, và Thậm chí nổi tiếng hơn cả phiên bản comic lẫn anime đã tạo sự cảm hứng cho nó.

Dragon Ball Z: Bukodai 3

Top 10 video game hay nhất được chuyển thể từ anime Nhật Bản
 

Trong khi phiên bản đầu tiên và thứ 2 của thương hiệu “Dragon Ball Z: Bukodai” cho thấy sự tiến bộ vượt trội so với những trò chơi đối kháng khai thác anime cùng tên trước đó, nhưng thế vẫn chưa đủ để tạo ra được hấp dẫn không thể quên với người trải nghiệm. tuy vậy, phiên bản thứ 3 đã khiến mọi người hâm mộ bất ngờ và phải suy nghĩ lại đánh giá của mình.

“Dragon Ball Z: Bukodai 3” mang tới mô hình cốt truyện lôi cuốn, cơ chế chiến đấu được mở rộng và tăng cường, số lượng Nhân vật chính cũng rất nhiều, đồng thời còn có cách tiếp cận rất siêu chất anime. Nhờ sự thành công của nó mà thương hiệu video trò chơi DBZ đối kháng tiếp tục tồn tại đến tận ngày nay với “Dragon Ball Xenoverse” và “Xenoverse 2”.

Tổng hợp game chu khi buon 28 là phương pháp rất tuyệt để rèn luyện não bộ.

Bleach: Soul Resurrección

Top 10 video game hay nhất được chuyển thể từ anime Nhật Bản
 

Trong khi hầu hết game dựa trên anime “Bleach” đều là thể loại đối kháng 1vs1, “Bleach: Soul Resurrección” lại có phong cách hành động với nguồn sự cảm hứng từ series “Dynasty Warriors”. Người chơi có khả năng chọn lựa hóa thân thành nhiều Nhân vật khác nhau, rồi lao vào chặt chém hàng tá kẻ địch đồng lúc, triển khai hàng loạt những chiêu thức tấn công đặc trưng của từng Nhân vật chính y hệt nguyên tác. Mỗi màn chơi sẽ được đánh giá Theo thời gian hoàn thành, số lượng kẻ địch giết được, lượng sát thương bị đánh trúng, và điểm combo rồi mang tới phần thưởng tương ứng để ta thăng cấp cho Nhân vật.

Những game luyện tập trí thông minh cực tốt như : game khi buon 8, hay bạn có thể choi game tri tue hấp dẫn

Astro Boy: Omega Factor

Top 10 video game hay nhất được chuyển thể từ anime Nhật Bản
 

Trong năm 2004, một trong số anime cổ nhất Japanese đã có một phiên bản game mới toanh cho hệ thống GBA. Điều khiến tựa trò chơi này đặc biệt đến thế không phải nhờ danh tiếng của anime cùng tên, mà chính bởi vì sự tham gia của nhà tăng trưởng Treasure. Hãng này đã từng cho ra mắt nhiều sản phẩm hành động rất được người chơi đón nhận như “Gunstar Heroes”, “Dynamite Headdy”, “Guardian Heroes”, “Radiant Silvergun” và “Ikaruga”.

“Astro Boy: Omega Factor” không hề làm người chơi thất vọng và kế thừa tốt ưu điểm của các sản phẩm trước nó với chất lượng hình ảnh đồ họa đẹp, độ khó vừa phải, mang tính hành động nhanh mạnh, và cả một cốt truyện trung thành nguyên tác khiến fan anime và manga vui lòng. Đây là một trong những trò chơi được đánh giá cao nhất trên hệ thống GBA, và là một trong số game dựa theo anime tuyệt nhất từng được phát hành.

U.N. Squadron

Top 10 video game hay nhất được chuyển thể từ anime Nhật Bản
 

“U.N. Squadron” là một game bắn súng cuộn cảnh dựa theo anime nổi tiếng “Area 88”, vốn được phát hành trên hệ thống arcade rồi chuyển sang Super Famicom và Super Nintendo. Không giống với các tựa game cùng thể loại ở thời điểm đó, trò chơi cho phép người chơi chọn lựa 1 trong 3 máy bay chiến đấu khác thách đấu, tích lũy thêm tiền bạc qua mỗi màn chơi để mua thiết bị nâng cấp, giúp gia tăng khả năng chiến đấu. Ben cạnh đó, nó còn có độ khó cao, mang tới nhiều trở ngại cho người chơi ở mỗi màn.