5 tựa game cực hay phải chơi trong năm 2016

Mình xin chia sẻ đến những bạn 5 game cực kỳ thú vị để các bạn có khả năng tìm kiếm thấy niềm vui, sự ấm áp và cả tình đam mê trong ngày này.

1. To the Moon – tìm kiếm tới ánh trăng

 

5 tựa game cực hay không thể không chơi trong dịp trung thu

Được tăng trưởng bởi hàng Freebird Games, To the moon có khả năng được coi là một game nhập vai phiêu lưu độc lập, xen lẫn những tình tiết viễn tưởng và lồng ghép các phân đoạn đầy tính “bi hài kịch” của nghệ thuật điện ảnh.

Lumino City – Thành phố Lumino

 

5 tựa game cực hay không thể không chơi trong dịp trung thu

Thành phố ở bên trong game được xây dựng một phương pháp rất chi tiết, đem lại cảm giác chân thực đặc biệt thích hợp cho các tiếp xúc bằng tay. Toàn bộ khuôn mẫu bối cảnh đều được dựng bằng tay và trò chơi này đã từng nhận được chức vô địch của Viện hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và truyền hình Anh Quốc. trò chơi cho phép chụp và chia sẻ ảnh trực tiếp với tính năng Replay Kit.

Những game luyện tập trí thông minh rất tốt như : game chu khi buon 12, hoặc bạn có thể trò chơi trí tuệ độc đáo

Contrast – Hai mặt cuộc đời

 

5 tựa game cực hay không thể không chơi trong dịp trung thu
 

đồ họa 3D của trò chơi khá đẹp mắt và trau chuốt với phông nền được phối màu vàng hoa lệ của một khu đô thị những năm 1920. Khung cảnh đường phố, môi trường nhìn chung tương đối chi tiết, cùng các Nhân vật được thiết kế cách điệu. Ánh sáng và bóng tối - trọng tâm chính của game được thể hiện cực tốt nếu không hề muốn nói là xuất sắc, nhưng cũng yêu cầu bạn phải có một card picture với công suất không tồi mới có khả năng cảm nhận hết được cái đẹp của chúng.

Bộ sưu tập bomit4 là phương pháp tuyệt vời để rèn luyện trí tuệ.

Child of light – Công chúa ánh sáng

 

5 tựa game cực hay không thể không chơi trong dịp trung thu

người khác chơi qua hoặc thâm chí chỉ cần xem trailer là có khả năng cảm nhận được tính nghệ thuậ mà trò chơi đem lại. Từ picture, âm nhạc, lối kể chuyện…đều được tạo nên một phương pháp tinh tế. chuyện xoay quanh cô bé Aurora lạc đường, gặp được chú đom đóm Igniculus dễ thương và cùng đồng hành qua nhiều khó khăn để tìm kiếm lại mặt trời, mặt trăng và các lý do gì cho vùng đất Lemuria.

Lối chiến đấu theo lượt không quá phức tạp nhưng lại vô cùng thú vị khi mỗi Nhân vật chính lại có những kỹ năng riêng, kết hợp với những viên đá màu nhiệm Oculli tạo nên sự lôi cuốn đặc biệt. chắc hẳn là, đây cũng là một game không bao giờ không để ý ngày trăng tròn tới đây.

5. Broken Age – Cuộc phiêu lưu của hai thời đại

 

5 tựa game cực hay không thể không chơi trong dịp trung thu

Broken Age là một trong số những dự án đạt được điểm cộng lớn đầu tiên của tổ chức Kickstarter (thu được hơn 3,3 tỷ USD), trò chơi có thể được xem là cuộc tái ngộ với lĩnh sở trường của nhà thiết kế Tim Schafer, bộ óc thiên tài với những game kinh điển như Grim Fandango.