Tổng hợp game không thể bỏ qua nhất cuối năm nay

Mình xin chia sẻ đến các bạn top tựa game được cư dân mạng và giới phê bình đánh giá cao nhất trong năm nay

UNCHARTED 4: A THIEF'S END

Uncharted 4: A Thief's End là tiêu đề game phiêu lưu, hành động, bắn súng góc nhìn thứ 3 do hãng Sony Entertainment sản xuất dành riêng cho hệ máy Playstion 4. Đây là phần tiếp theo của seri trò chơi nổi tiếng Uncharted vừa được phát hành lần đầu tiên vào năm 2007.

Top 7 tựa game đáng chơi nhất trong nửa đầu năm 2016
 

Ngay sau khi ra mắt, Uncharted 4: A Thief's End đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng động game thủ cho đến các nhà chuyên môn. Theo tổng hợp từ hơn 110 chuyên trang đánh giá trò chơi lớn nhất trên toàn thế giới, Uncharted 4 nhận được điểm trung bình 93/100, một con số quá độc đáo với bất kỳ tựa game nào. Với việc chỉ phát hành độc quyền trên PS4, tựa game này chắc hẳn sẽ tạo ra nhiều nuối tiếc cho các người yêu thích của PC hấp dẫn XBOX.

Bộ sưu tập game ôm nôm ăn kẹo là cách rất tốt để luyện tập não bộ.

DOOM 2016

Nhằm tìm kiếm lại các ánh hào quan xưa của Doom (phiên bản gốc), vào năm 2008, id Software đã công bố kế hoạch làm lại trò chơi này trên nền đồ tảng đồ họa tân tiến. Sau nhiều năm thai nghén, vào tháng 8 năm 2014, Doom (phiên bản mới) chính thức được giới thiệu tại hội chợ game lớn nhất toàn cầu – E3. Đến tháng 5/2016, tựa game này vừa được phát hành rộng rãi trên những nền tảng Microsoft Windows, Playstation 4 và Xbox One.

Top 7 tựa game đáng chơi nhất trong nửa đầu năm 2016
 

Ngay sau khi phát hành, Doom (2016) đã thu về các điểm cộng ngoài chờ đợi. Trong tuần đầu ra mắt, tựa trò chơi này đã tiêu thụ được 500.000 bản, dẫn đầu trong danh sách các tiêu đề game bán chạy nhất tại Anh và đứng thứ hai tại thị trường Mỹ (trong tháng 5/2016).

Những trò chơi rèn luyện trí tuệ rất tốt như : trò chơi pikachu dong vat, hoặc bạn có thể choi game tri tue đặc sắc

Oxenfree

Thêm một tiêu đề game thuộc thể loại phiêu lưu, giải đố 2,5D được lọt vào danh sách này chính là Oxenfree, sản phẩm đầu tay của hãng Night School Studio. game vừa được phát hành vào ngày 1/1/2016 trên những hệ máy Microsoft Windows, OS X, XBOX One và Playstation 4.

Top 7 tựa game đáng chơi nhất trong nửa đầu năm 2016
 

Câu truyện xảy ra trên một hòn đảo hoang, nơi một đám sinh viên trẻ đã chọn lựa để du lịch trong kỳ nghỉ hè. Tại đây, họ bất ngờ phát hiện ra dấu tích của những thế lực siêu nhiên ngoài hành tinh. Vào vai cô gái có tên Alex, bạn sẽ phải độc lập vượt qua những màn chơi để tìm phương pháp giải thoát cho những người còn lại và rời khỏi hòn đảo. trò chơi được xây dựng theo một cốt truyện mở, Nhân vật Alex sẽ không có những lời thoại cố định, tất cả sẽ đều do bạn tự lựa chọn và việc này sẽ dẫn trò chơi đi đến nhiều kết cục không thể đoán trước.

Fire Emblem Fates

vừa được phát hành tại thị trường Japanese từ cuối năm 2015, tuy nhiên mãi đến tận tháng 6/2016, Fire Emblem Fates mới vừa được phát hành rộng rãi trên toàn cầu. Là một game chiến thuật nhập vai được tăng trưởng bởi vì Intelligent Systems và Nindendo SPD, Fire Emblem Fates chỉ sản xuất dành riêng cho hệ máy Nintendo 3DS. game có 3 version xoay quanh các câu truyện khác nhau của các Nhân vật chính chính: Birthright, Conquest và Revelation.

Top 7 tựa game đáng chơi nhất trong nửa đầu năm 2016
 

Mang đâm phong phương pháp của dòng trò chơi nhập vai Nhật Bản, Fire Emblem Fates là sự kết hợp tuyệt vời giữa các màn chiến đấu đỉnh cao và các yếu tố lãng mạng, siêu thực (fantasic). Với các ưu điểm vượt trội, trò chơi là một hình mẫu đáng học tập dành cho các tựa game nhập vai di động.

The Witcher 3: Blood and Wine

băng qua cái bóng của các version đi trước, The Witcher 3: Blood and Wine mang đến một đẳng cấp mới với công cụ tăng trưởng REDengine 3 vô cùng tân tiến. Không chỉ là một trò chơi sở hữu nền đồ họa cao cấp, Witcher 3 còn như một tác phẩm nghệ thuật đích thực với các góc máy và khung hình đẹp như trong truyện cổ tích.

Top 7 tựa game đáng chơi nhất trong nửa đầu năm 2016
 

Tham gia vào game này, đôi khi bạn có khả năng tạm giác lại đống nhiệm vụ thử thách độc đáo những câu đố hóc búa, chỉ cần leo lên lưng ngựa và thong dong quanh những thảo nguyên bát ngát, vậy cũng là đủ cho những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.