Danh sách các game mobile online đỉnh nhất trong năm 2016 (P.1)

Cùng chúng tôi điểm qua danh sách những game mobile được đánh giá cao nhất trong nửa đầu năm 2016.

Nonstop Knight

Trong Nonstop Knight, người chơi sẽ nhập vai một chiến binh anh hùng dũng cảm và chiến đấu theo phương pháp riêng của mình để cố gắng dành chiến thắng trước hàng tá kẻ thù cũng như boss khủng đang đang nhăm nhe ''ăn tươi nuốt sống'' bạn.

Tổng hợp những game mobile đỉnh nhất trong nửa đầu năm 2016 (P.1)
 

tuy nhiên, Nhân vật chính của bạn cũng mang trong mình sức mạnh đáng nể, hơn hết là có thể thiết lập để tự động chiến đấu và tất cả những gì bạn cần làm là kích hoạt những chiêu thức đặc biệt của mình và mong đợi chúng hồi lại để tiếp tục chiến đấu. Trong khi đó, game thủ còn nhiệm vụ khác là phải thu thập những phần thưởng và nâng cấp level, trang thiết bị của mình để đủ sức đối đầu với các thử thách mới, boss mới khó nhằn hơn.

Tổng hợp những game mobile đỉnh nhất trong nửa đầu năm 2016 (P.1)
Tổng hợp game duoi hinh bat chu là cách rất tuyệt để rèn luyện não bộ.

Leap Day

Leap Day là game mobile sở hữu hình ảnh khá cổ điển, Nhân vật chính thiết kế theo phong cách hoạt hình, hiệu ứng âm thanh vui tai và thao tác làm chủ chẳng có gì phải bàn nhiều khi người chơi chỉ cần liên tiếp chạm vào màn hình để di chuyển Nhân vật. Tham gia game, nhiệm vụ của bạn là nỗ lực điều khiển chú robot di chuyển trong một ngục tối theo chiều từ dưới lên trên và nỗ lực leo được càng cao càng tốt. Bạn sẽ phải tránh kẻ thù, gai nhọn, lưỡi cưa và rất nhiều chướng ngại vật khác.

Tổng hợp những game mobile đỉnh nhất trong nửa đầu năm 2016 (P.1)
 

tuy vậy, điểm khiến Leap Day trở nên khác biệt so với các tựa game hanh dong hay khác đó chính là game này chỉ có duy nhất một màn chơi hàng ngày. Nếu bạn không hoàn thành level của ngày hôm nay trước khi màn chơi mới được mở thì ngày tiếp theo, bạn vẫn được chơi màn đó. Còn nếu đã chinh phục được thì bạn chỉ cần tắt máy, làm những việc khác của mình và ngày mai mở game để chào đón khó khăn mới.

Tổng hợp những game mobile đỉnh nhất trong nửa đầu năm 2016 (P.1)

Các game luyện trí tuệ siêu tốt như : kimcuong co dien, hay bạn có thể game tri tue độc đáo

Crashing Season

Crashing Season là tựa game hanh dong online lấy bối cảnh tại một khu rừng yên bình bỗng nhiên bị một đám thợ săn nhòm ngó. Nhận thấy cánh rừng này có nhiều tài nguyên quý hiếm, đặc biệt là các loài gỗ quý và động vật có giá trị thương mại cao, chúng đã thẳng tay tàn phá không thương tiếc bằng cách tận dụng các loại phương tiện hiện đại để săn bắt và chặt phá rừng.

Tổng hợp những game mobile đỉnh nhất trong nửa đầu năm 2016 (P.1)
 

Trước tình hình nguy cấp ấy, những con vật đứng đầu như hổ, báo, lợn rừng, hươu, nai... đã quyết định đứng dậy trả thù, quyết chiến đấu tiêu diệt các gã thợ săn độc ác để bảo vệ sự bình yên cho vùng đất của chúng. tuy nhiên, trước sự hung hăng của kẻ thù, các con vật đang rất cần sự hỗ trợ đỡ của bạn nên Nào hãy nhanh tay Tải Crashing Season về máy để giúp các sinh vật dũng cảm này nhé.