Top game console và PC lỗi đến mức không nên tồn tại

Hầu hết trò chơi đều có ít nhất mọt vài lỗi bug và glitch khi phát hành, đó hoàn toàn là thứ chúng ta có thể hiểu và chấp nhận được. Đôi khi, mọi câu chuyện lại chuyển biến xấu hơn nhiều, ví như máy chủ trực tuyến bị quá Tải ngay khi ra mắt, đặc biệt nhất trò chơi có lỗi đến độ không thể chơi nổi. Có những thứ nhất định đủ sức làm “chìm” cả một tiêu đề game rất được mong đợi nào đó trong tuần đầu tiên, và đã “chìm” rồi thì rất khó để “nổi” trở lại. Bộ phận Game thủ sẵn sàng làm ngơ rất nhiều cho một thương hiệu mà họ mê, nhưng ai cũng chỉ có mức chịu đứng giới hạn.

Sau đây, ta sẽ cùng nhìn lại 8 trò chơi console và PC “lỗi” đến mức không nên được phát hành:

Battlefield 4 (2013)

8 game console và PC

Tuyển tập game rèn luyên trí tuệ bạn không bao giờ bỏ qua : đưa cừu qua sông, hoặc bạn có thể game tri tue hấp dẫn

“Battlefield 4” là một sản phẩm rất có tiềm năng, nhưng có một thứ đã ngăn cản vô số gamer khám phá tiềm năng của nó, đó chính là tình trang không bao giờ kết nối tới máy chủ của EA. Cho tới nay, mặc dù đã vài năm sau khi phát hành chính thức, nhưng vẫn có cả biển lời phàn nàn và vấn đế từ người chơi, bất kể EA đã tung ra vô số bản cập nhật vá lỗi. Xem ra, người chơi nên chuyển sang “Battlefield 1” và có sự khởi đầu mới tốt đẹp hơn, mượt mà hơn.

Sonic the Hedgehog (2006)

8 game console và PC
 

Tựa game này vốn là một tin tức cực hot và lẽ ra phải rất chất lượng để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của Sonic, nhưng với câu chuyện nhà tăng trưởng Nako Yuji thông báo rời bỏ Sega, khâu phát triển của nó đã có một lỗ hổng lớn. game được ra mắt với đầy lỗi bug và glitch sau một giai đoạn tăng trưởng kinh hoàng. Vì gấp rút thời gian và giới hạn kinh phí sản xuất, những nhà tăng trưởng đã buộc phải làm ngơ báo cáo lỗi bug để hoàn thành sản phẩm cho đúng hạn.

Bên cạnh đó tuyển tập game 2048 là phương pháp rất tuyệt để luyện tập trí tuệ.

Big Rigs: Over the Road Racing (2003)

8 game console và PC
 

Sau khi trải nghiệm “Big Rigs: Over the Road Racing” trong vài phút, bạn sẽ nghĩ rằng đây chắc hẳn một trò đùa mà các nhà làm game nghĩ ra. Vậy nhưng thực hài hước là ở chỗ tuy dở tệ như thế, nhưng nó vẫn bán được đến hơn 20,000 bản copy.

Sim City (2013)

8 game console và PC
 

Tại sao một trò chơi “Sim City” lại đam mê cầu người chơi luôn phải kết nối online để chơi? Đây có vẻ như là một rào cản để ngăn chặn người ta thưởng thức và giải trí thoải mái. Nhân danh nghĩa ngăn chặn nạn chơi lậu, EA đã ngăn chặn mọi người chơi luôn thể. Vấn đề này phải mất đến một tuần để giải quyết nhưng khi đó đã muộn bởi đối thủ cạnh tranh “Cities: Skylines” đã kịp hút hết người chơi rồi.

Ride to Hell: Retribution (2013)

8 game console và PC
 

Nào hãy tạm quên cốt truyện không đặc biệt nhất hoặc những đoạn hội thoại ngớ ngẩn đi. Thử tưởng tượng rằng bạn nhận nhiệm vụ phải đi xe motor từ nơi này đến nơi khác, nghe thì đơn giản nhưng đến giữa đường thì mặt đất bỗng biến mất, và bạn sẽ rơi vào hố đen vô tận. “Ride to Hell: Retribution” là một trong những tựa game tồi tệ nhất từng được phát hành và khó ai có khả năng biện hộ cho các sai lầm của nó.