Thống kê 3 cặp hậu vệ cánh hay nhất FFO3 trên thế giới vào thời điểm này

Cùng Thống kê lại "Top 3 cặp hậu vệ cánh tuyệt vời nhất FiFa Oline 3 trên toàn thế giới hiện tại" về những bộ skill, sự thông minh và tốc độ của các cặp sau nhé.

vị trí hậu vệ 2 cánh là một vị trí vô cùng quan trọng trong bóng đá và ở vị trí này xuất hiện ra cực hiếm cầu thủ đẳng cấp, khi thi đấu ở vị trí này thì cầu thủ phải có tốc độ và sự thông minh cần thiết để phối hợp với các tiền đạo và còn phải chạy về phòng thủ. Để không mất thời gian của ae thì sau đây Nào hãy cùng mình điểm qua một số chàng hậu vệ cánh hiện đang được Sử dụng rất nhiều nhất trong game thể thao online Fifa online 3 nhé !
 

1. Dani Alves U10 – Jordi Alba WC


Vâng ! Trời sinh một cặp Alves và Alba hiện đang thi đấu cho CLB Barcelona và vừa đây thì 2 chàng này đã cùng Barcelona giành cú ăn 3 lịch sử lần thứ 2 của CLB và cũng là đội bóng đầu tiên trên toàn cầu thành được 2 lần cú ăn 3. Alba – Alves như hiện nay đang là 2 cỗ máy phát động tấn công không bao giờ thiếu của CLB xứ Catalan, và 2 anh chàng này được fan hâm mộ gọi là 2 cỗ máy chạy bởi cả 2 đều là những cầu thủ tốc độ chạy không biết căng thẳng. Ngoài ra thì cả 2 đều rất thông minh trong những tình huống xử lý bóng cá nhân của mình.

Trong Fifa online 3, thì cả 2 đều có chỉ số tốc độ khủng cả 2 đều xanh lét. Về khả năng chạy thì Alba nhỉnh hơn Alves một tí, còn về sút xa thì Alves hiệu quả. Nói chung thì 2 cầu thủ này xài rất tốt ae nên Sử dụng cặp này có thể phù hợp với bất kỳ lối đá nào kể cả tạt cánh đánh đầu.
Giá hiện tại: 7 triệu
 
Giá hiện tại : 2 triệu EP
 

2. Carvajal 14 – Marcelo U10


Đôi cánh thứ 2 chính là 2 cầu thủ hiện đang thi đấu cho CLB Real Madrid, và 2 cầu thủ này đã từng góp công rất lớn trong chức vô địch C1 của Real năm 2013. Cũng là 2 con người có tốc độ siêu tốt và sự thông minh trong phương pháp thi đấu rất đáng nể.

Trong Fifa trực tuyến 3 thì cả 2 đều sở hữu cho riêng mình bộ chỉ số rất đáng ước mơ. Về Marcelo thì đã dày dặn thi đấu rất nhiều năm kinh nghiệm do đó chỉ số của anh đều xanh lét và hiệu quả cầu thủ trẻ sinh năm 1992 Carvajal với bộ chỉ số trắng như rất đồng đều của anh thì cầu thủ này cũng đang được rất tin Dùng trong Fifa trực tuyến 3.
Giá hiện tại : 2 triệu EP
 
Giá hiện tại : 300K EP


3. Rojo WC – Alaba WC


Cặp đôi tiếp theo là 2 hậu vệ trẻ nổi tiếng trong đợt WC vừa qua, đều là những cầu thủ 9x tài năng trên thế giới và hiện tại thì 2 cầu thủ này đang thi đấu cho 2 CLB lớn Rojo thi đấu cho Man United còn Alaba thì Bayern Munich. Và cũng là những hậu vệ cánh không thể thiếu cũng như chắc suất đá chính ở CLB của họ.

Trong Fifa trực tuyến 3 thì cả 2 đều sở hữu bộ chỉ số rất khủng đối với một cầu thủ trẻ và hiện tại thì cũng là 2 cái tên trẻ được Dùng phổ biến nhất trong Fifa online 3. Cả 2 cái tên này đều thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái nhé
Giá hiện tại : 10 triệu EP
 
Giá hiện tại : 11 triệu EP


Trên đây là các hậu vệ cánh xuất xắc nhất Fifa trực tuyến 3 ở thời điểm hiện tại và ESV đã ghép thành cặp, những bạn có thể ghép bất kỳ những hậu vệ mình cảm thấy ham mê hoặc thấy hiệu quả với các cặp ở trên.