Tựa game này giúp chị em sờ soạn soái ca ảo, đàn ông con trai sẽ FA hết

Đừng bao giờ để người mình yêu hoặc bạn gái chơi được trò chơi này, bởi nguy cơ họ đá bạn sau khi chơi sẽ là rất cao
Imprisoned Palm là game di động tới từ nhà phát hành game nổi tiếng Capcom ở Nhật Bản, có nội dung khá lãng mạn và "sến súa" liên quan tình cảm và quá khứ của một người con trai khôi ngô hoàn hảo đúng chuẩn "soái ca" mà khi trông thấy, bất cứ thiếu nữ nào cũng phải đổ sập cái rầm.
Thuộc thể loại phiêu lưu giải đố, Imprisoned Palm kể cho chúng ta nghe chuyện về một chàng trai có tên là Haruto. Vì một lý do bí ẩn nào đó mà Haruto đã mất trí nhớ, đánh mất đi toàn bộ ký ức từ quá khứ và bị giam lỏng trên một hòn đảo xa xôi cô thú vị ngoài biển khơi. Gamer sẽ cần phải tương tác với Haruto và hỗ trợ cậu phục hồi trí nhớ, hồi tưởng lại quá khứ. Càng ngày, khi từng mảnh ký ức trở về với Haruto thì một loạt những bí ẩn khác lại được phát hiện và được vén màn.
Tựa game này cho phép chị em hôn hít soái ca ảo, đàn ông con trai thành FA hết
Những trò chơi luyện tập trí thông minh rất tốt như dua xe dia hinh.
Có khá nhiều cách thức mà người chơi có thể tương tác với Haruto, chẳng hạn như ngắm trai đẹp này qua camera, gửi cho anh ta một tin nhắn mùi mẫn, gợi câu chuyện ấn tượng làm rất nhiều cách khác để soái ca này phải chú ý đến bạn. Người chơi cũng có thể đặt bàn tay lên màn hình cảm hứng để gây thiện cảm với Haruto, nếu điểm cộng soái ca ảo này cũng đặt một bàn tay lên như để đáp lại.
Tựa game này cho phép chị em hôn hít soái ca ảo, đàn ông con trai thành FA hết

Điểm đặc biệt nhất với những thiếu nữ mơ mông ngôn tình đó là trò chơi này Thậm chí như còn cho phép người chơi được...hôn Nhân vật. Với một soái ca bí hiểm nhưng lại nhẹ nhàng ân cần như Haruto, được chạm lên bờ môi của chàng, mặc dù chỉ là ảo thôi chắc hẳn là sẽ là trải nghiệm không thể ngọt ngào hơn với các con tim thổn thức. So sánh con trai ngoài đời thực với Haruto thì đúng là thua xa, cho nên Hãy rất cẩn thận khi để cô gái trong mộng của bạn biết tới và yêu thích Imprison Palm nhé. Rất có khả năng một ngày nào đó, người ấy sẽ chán bạn và chỉ muốn dành mọi tâm trí cho thanh niên soái ca ảo này đó.
Tựa game này cho phép chị em hôn hít soái ca ảo, đàn ông con trai thành FA hết

Imprisoned Palm được phát hành theo từng tập (episode). Đầu tiên khi mua trò chơi bạn sẽ chỉ được chơi tập 1, và mỗi thứ 3 hàng tuần, các tập tiếp theo sẽ được Capcom lần lượt được tung ra. Tập đầu tiên của trò chơi có giá 360 Yên, nếu cần mua đủ trọn bộ 6 tập của Imprison Palm bạn sẽ cần bỏ ra 2160 Yên (tương đương 464,000 VND).
Tựa game này cho phép chị em hôn hít soái ca ảo, đàn ông con trai thành FA hết

Trò chơi có sẵn trên hai nền tảng Android và iOS.
Các bạn có thể Download game IOS ở đây và Android ở đây.