GiveIt up! 2 - trò chơi trí tuệ vui nhộn không thể thiếu cho mobile

Give It Up! 2 có thể nói là một điểm cộng nữa của nhà phát triển Invictus Games Ltd sau khi phần 1 của dòng trò chơi này được đông đảo người tận dụng đón nhận ngay từ ngày phát hành.

Give It Up! 2 - Game vui nhộn không thể thiếu cho mọi thiết bị di động - ảnh 1

Thuộc thể loại game được cho là đem lại tính giải trí và đòi hỏi sự kiên nhẫn cao nhất từ phía người chơi, nhiệm vụ duy nhất của Give It Up! 2 là nhảy và nhảy, tuy nhiên nhảy như thế nào và khó ra sao thì chỉ có qua trải nghiệm bạn mới thấy được hết cái khó của dòng trò chơi này. Những game luyện trí thông minh siêu tốt như game ai là triệu phú.

Give It Up! 2 - Game vui nhộn không thể thiếu cho mọi thiết bị di động - ảnh 2

Cái tuyệt vời nhất của Give It Up! 2 là bạn có thể vừa vận dụng hết sự nhanh nhạy, nhạy bén của mình để vượt qua các chướng ngại vật vô cùng khó khăn, lại vừa có thể nghe các giai điệu cực kì vui nhộn được tác giả lồng ghép có khả năng nói là ”khớp từng bước nhảy” mà bạn khó có khả năng tìm thấy được ở các game khác cùng thể loại.

Give It Up! 2 - Game vui nhộn không thể thiếu cho mọi thiết bị di động - ảnh 3

Bên cạnh việc phải vận dụng các giác quan để cố băng qua bàn, bạn còn có thể chú ý thu thập những đồng xu có sẵn trong map chính, hoặc những đồng xu trong map bonus nhưng giới hạn bởi một khoảng thời gian nhất định, số tiền xu này bạn có khả năng tận dụng để mua một Nhân vật mới hoặc mua một bản nhạc mới free.

Give It Up! 2 - Game vui nhộn không thể thiếu cho mọi thiết bị di động - ảnh 4

Mọi thông tin về Give It Up! 2 cũng như những game mobile cực kì phong phú khác sẽ được Infogame liên tục cập nhật tại chuyên mục game mobile. Bạn đọc đam mê có khả năng vào lúc này tự mình trải nghiệm sự vui nhộn của tựa game vô cùng độc này. Game đã vừa được phát hành miến phí trên cả Google Play và Appstore.

Link Download trực tiếp: IOS / Android