Game đua xe miễn phí huyền thoại Machines Micro đã có mặt trên Google store

Từng là một trong những dòng game dua xe mien phi nổi tiếng thập niên 90, Micro Machines là cái tên sáng giá với tạo hình dễ thương và đầy màu sắc. những chiếc ÔTô mà người chơi điều khiển trong game là Ô tô đồ chơi, còn đường đua thì không quá xa lạ khi nó là những chiếc bàn rất đỗi thân thuộc trong gia đình như bàn ăn, bàn làm việc, bàn bida hay Thậm chí như là bồn rửa trong nhà bếp.

Game đua xe huyền thoại Micro Machines đã có mặt trên Android - ảnh 1

Đua xe địa hình Micro Machines phiên bản PC – Console từng để lại đặc biệt mạnh mẽ trong lòng Game thủ bởi vì những âm thanh sôi động và nhưng pha đua xe gay cấn mà nó đem lại. không bao giờ phủ nhận lối chơi “gây nghiện” của Micro Machines, cho nên, trải qua hơn 20 năm, khi trở lại với phiên bản di động, game vẫn có một sức thu hút kỳ lạ với những nét cổ điển pha trộn hiện đại không lẫn với bất kỳ trò chơi đua xe vui nào khác.

cách điều khiển những chiếc xe đua trong Micro Machines rất đơn giản, người chơi được tận dụng một phím ảo ở góc dưới màn hình. Bạn sẽ sử dụng nút đó để điều chỉnh hướng đi, còn ga của xe thì vẫn luôn trong tình trạng hoạt động. Khi chiến thắng mỗi lượt đua, bạn sẽ nhận được đá quý là phần thưởng để có khả năng mua những gói nâng cấp, giúp cho các bộ phận máy móc của xe, giúp lần đua sau đạt thành tích hiệu quả hơn nữa.

Game đua xe huyền thoại Micro Machines đã có mặt trên Android - ảnh 2

Có tổng cộng 77 loại máy móc trong Micro Machines mà bạn có thể lựa chọn. Từ các dáng xe thể thao hiện đại cho tới tàu tuần tra biển của cảnh sát đều có thể đưa vào đường đua tùy theo địa hình. Tương ứng với các loại xe là hơn 60 tính năng nâng cấp cho phương tiện của bạn. Nó sẽ bao gồm cả hệ thống khiên bảo vệ, súng phun lửa, nam châm để hút bạn tiến sát vào mục tiêu, và nhiều những điều thú vị khác nữa.

Game đua xe huyền thoại Micro Machines đã có mặt trên Android - ảnh 3

Micro Machines cho phép 4 người cùng tham gia thi đấu một lúc. Trong quá trình đua, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều những bài hát vui nhộn vì Micro Machines cung cấp 18 bài hát khác so tài lẫn nhau với giai điệu vui tai, cuốn hút.

Ngoài ra, nếu hứng thú thì bạn có khả năng tham gia các Câu lạc bộ do Micro Machines tổ chức hoặc tạo riêng cho mình một CLB và đưa tên tuổi của mình lên bảng xếp hạng toàn cầu. Có nhiều đối thủ nặng ký sẵn sàng cạnh tranh với bạn hàng tuần trong các giải đấu để tranh giành phần thưởng lớn và mở khóa các thành tựu có giá trị.

Game đua xe huyền thoại Micro Machines đã có mặt trên Android - ảnh 4

Micro Machines đã có mặt hoàn toàn free trên hệ thống Google Play dành cho những thiết bị Android. Bạn sẽ có cơ hội trở về miền ký ức tuổi thơ một lần nữa và trải nghiệm các giây phút đua xe kỳ thú với Micro Machines. Đừng bỏ lỡ nhé!