Top 5 game lấy đề tài Olympic 2016 không thể làm ngơ

Người chơi game có thể vui vẻ ngồi nhà, thư giãn, uống một chút bia và tất nhiên là chọn một game thể thảo hay để trải nghiệm. Sau đây sẽ là các tiêu đề game Olympic vô cùng hấp dẫn mà có thể bạn sẽ chọn được vài game để thư giãn cho ngày cuối tuần.

1. Google's Rio 2016 Doodle Game

Google's Rio 2016 Doodle Game thực sự là một tựa game the thao hay đầy tương tác và vô cùng vui nhộn bởi vì Google không chỉ chọn vào trong đó những doodle thật siêu chất mà còn thêm tựa game này vào để tương thích với hệ điều hành iOS và Android nữa. Để có thể chơi game, bạn chỉ cần sở hữu một trong 2 thiết bị chạy iOS hoặc Android để nhận bản làm mới từ Google ở trong Shop. Nếu bạn tap vào các doodle hoa quả ở trên cùng, bạn sẽ phải lựa chọn giữa 7 loại game nhỏ.

5 game lấy đề tài Olympic 2016 không thể bỏ qua - ảnh 2

Bản thân các doodle đã khá đẹp và đầy tính giải trí. tựa game thể hiện các Nhân vật hoa quả và những trò nhỏ vui nhộn mà người chơi có thể kết thúc nó chỉ trong 1 phút. Nếu bạn chán việc rượt đuổi em dâu thì bạn có khả năng chọn những loại hoa quả khác như dừa, dứa, dưa hấu vv...vv..

2. Rio 2016 Olympic Games

Rio 2016 Olympic Games là một trò chơi trên điện thoại di động chính thức của Rio 2016. tựa game được phát triển bởi Neowiz Games. Tựa trò chơi này cho phép người chơi được trải nghiệm sự kỳ diệu của Olympic Games chỉ trong lòng bàn tay của mình.

5 game lấy đề tài Olympic 2016 không thể bỏ qua - ảnh 3

Rio 2016 Olympic games có những mini games khác so tài lẫn nhau trong đó có 6 môn thể thao: bóng đám bóng rổ, bóng bàn, bắn cùng, Skeet và quần vợt. Khá dễ dàng và còn vô cùng vui nhộn để làm chủ cuộc chơi. Cùng Rio 2016 Oplympic Games trải nghiệm cảm giác thi đấu thể thao tại Rio cũng là một ý tưởng không tồi chút nào cho một ngày cuối tuần.

3. Beach Volleyball 2016

5 game lấy đề tài Olympic 2016 không thể bỏ qua - ảnh 4

Đã nói đến Rio là nhớ tới những bãi biển dài xanh ngắt ngập nắng, rồi các điệu nhảy Samba và môn bóng truyền, bộ môn thể thao chứa đựng tất cả các khía cạnh của bóng bãi biển kết hợp với môn bóng đá. Với Beach Volleyball 2016, người chơi có khả năng chọn từ 16 người chơi nam và nữa trong đội và chơi tới 5 trận khác so tài lẫn nhau trên toàn cầu.

5 game lấy đề tài Olympic 2016 không thể bỏ qua - ảnh 5

tiêu đề game được xây dựng đồ họa 3D và những animations thật đến sống động, bao gồm các tính năng như Singleplayer, Multiplayer hoặc Tournament. Đây cũng là một trong số điểm mạnh của Beach Volleyball 2016. hình ảnh đồ họa đẹp sẽ là yếu tốt kích thích rất nhiều với người chơi.

4. QWOP

Với một người bình thường thì có lẽ đi bộ, chạy hay nhảy thì cũng không phải điều gì đói quá khó khăn nhưng trong QWOP thì lại khác. các chuyển động này sẽ làm cho người chơi “phát điên”. Chơi QWOP bạn sẽ phải điều khiển nghiêng thiết bị của mình để giữ thăng bằng, và điều khiển thêm bằng 2 nút bấm hai bên để đặt chân trong trò chơi.

5 game lấy đề tài Olympic 2016 không thể bỏ qua - ảnh 6

10 phút đầu với trò chơi bạn có thể sẽ chẳng chơi được gì ngoài ngã xuống sàn. tuy nhiên chỉ cần rèn luyện chăm chỉ từng chút bạn sẽ hòa nhập cùng trò chơi và ít nhất là bước được vài bước chập chững trong chờ trơi này.

5. One Tap Tenis

One Tap Tenis được phát triển bởi vì Chillingo, One Tap Tenis là một tiêu đề game tenis mới toanh và nó sẽ cung cấp cho bạn nhiều các trải nghiệm game vô cùng khác biệt. Trong trò chơi này, bạn không cần phải kiểm soát các chuyển động của các người chơi. Điều duy nhất bạn cần làm là tap đúng thời điển để bóng có thể bên kia sân nhà.

5 game lấy đề tài Olympic 2016 không thể bỏ qua - ảnh 7

Cám ơn các quả bóng “quyền lực”, bạn sẽ không phải ngồi chơi trò chơi này hàng giờ để có khả năng thắng. Bạn có khả năng quay bóng trở lại để làm một cú quay quyết định. Bạn cũng có khả năng tham gia một số các trận bóng nổi tiếng tại Tokyo, Berlin, New York hay London và nhiều nơi khác để thực sự trở thành nhà vô địch bóng quốc tế.