Big Bang Racing : Game đua xe vượt chướng ngại vật bạn không bao giờ không để ý

NPH game TrapLight vừa phát hành game di động mang tên Big Bang Racing lên hệ thống Google Play cách đây không lâu. Ngay khi vừa ra mắt, Big Bang Racing đã lập tức nhận được rất nhiều khen ngợi từ phía Game thủ vì sự phong phú và các tính năng phong phú ingame.

Vài năm trước đây, đua xe chính là một thể loại game hot nhất, người người đua xe, nhà nhà đua xe. tuy vậy gần đây thể loại này không còn được mê như trước. Trên kho ứng dụng Google Play game đua xe địa hình xuất hiện rất ít. Nếu bạn vẫn còn hứng thú với loại game này thì đừng bỏ qua Big Bang Racing.

Big Bang Racing: Game đua xe địa hình bạn không thể bỏ qua - ảnh 1

Game mới này có hình ảnh đồ họa hoạt hình 2D đáng yêu và một lối chơi thoải mái chứa đầy những nội dung phong phú. Trải nghiệm Big Bang Racing, ta có khả năng thấy được sự cân bằng với những thử thách ở độ khó vừa phải. bởi vì, đối với một trò chơi, nếu như quá khó, người chơi sẽ sớm rời bỏ game; và nếu như quá dễ dàng chiến thắng, họ sẽ chẳng đọng lại cảm xúc gì. Big Bang Racing đã đảm bảo cực tốt sự hài hòa giữa độ khó và dễ của mình.

Trong Big Bang Racing, khi bắt đầu game, bạn được cung cấp 2 chiếc xe khác nhau. Mỗi chiếc, bạn đều có thể nâng cấp trang bị của nó. Việc nâng cấp này dựa vào những đồng xu mà bạn kiếm được trên đường đua hoặc mở rương. Rương được mở sau một thời gian nhất định hoặc bạn sẽ phải mất xu, kim cương để mở nó. Big Bang Racing là một dạng game free- to-play nên bạn sẽ không chịu áp lực phải chi tiền mặt để nâng cấp chiếc xe của mình.

Big Bang Racing sở hữu một cơ chế điều khiển đơn giản. Trên màn hình thiết bị có hai nút mũi tên ở bên phải để bạn di chuyển chiếc xe của mình sang trái hoặc phải, hai nút bổ sung bên trái để bạn kiểm soát vòng quay khi xe đang bay. điểm khác biệt của cuộc đua phụ thuộc hoàn toàn vào sự khéo léo của bạn khi vượt qua những địa hình hiểm trở.

Big Bang Racing: Game đua xe địa hình bạn không thể bỏ qua - ảnh 2

Một số tính năng độc trong Big Bang Racing:

Băng qua hàng chục nghìn level do người chơi khác tạo ra

Nắm quyền làm chủ 1 trong 2 loại xe là Ô tô hoặc mô tô

Thu thập và nâng cấp các trang bị mới cho chiếc xe của mình

Tạo và chia sẻ các bài hát, bản đồ của chính bạn

Tham gia đua xe với các người chơi khác trên toàn cầu

Có cơ hội ghi danh trên các bảng xếp hạng toàn cầu

Tùy chỉnh Nhân vật của chính bạn

Big Bang Racing: Game đua xe địa hình bạn không thể bỏ qua - ảnh 3

Big Bang Racing hiện được phát hàng free trên Google Play, nhưng game đam mê cầu thiết bị phải có kết nối mạng vì game này hướng đến sự giao lưu và chia sẻ giữa các người chơi game trên toàn cầu. rất nhiều người đã thử trải nghiệm Big Bang Racing, còn bạn thì sao?