Những Nhân vật trí tuệ siêu phàm không bao giờ tin nổi trong manga

Có thể là nhân vật chính diện, cũng có khả năng là Nhân vật phản diện, nhưng trí tuệ đến tầm siêu việt của các Nhân vật chính game manga này luôn khiến độc giả sửng sốt và đặc biệt mạnh.

1. Conan (Detective Conan)

Khó ai có khả năng phủ nhận được tư duy siêu phàm của Thám tử lừng danh Conan, một thám tử huyền thoại, một bộ óc phán đoán thiên tài, và óc quan sát tinh tường với kho tàng kiến thức siêu đẳng, cực kỳ uyên bác, am hiểu mọi lĩnh vực, mọi khía cạnh sâu xa trong cuộc sống.

Conan giống như một cuốn bách khoa toàn thư, Thậm chí rất nhiều ấn tượng giả so sánh bộ óc của Conan với bộ máy tính. Và trên thực tế, trí tuệ của thám tử nhí này cũng gần giống như một bộ nhớ của máy tính. Chàng thám tử tài năng này đã được chuyển thể thành game khi buon 29 cực kỳ hấp dẫn.Những nhân vật trí tuệ siêu phàm không thể tin nổi trong manga - ảnh 1

Cũng chính vì vậy, rất nhiều người đọc cho rằng trí tuệ của Conan quá khó tin, phi thực tế, là học sinh lớp 11 nhưng kiến thức quảng đại, tinh thông trên mọi lĩnh vực. tuy vậy với thành tích chưa bó tay trước vụ án nào, cùng những suy luận không bao giờ thuyết phục hơn của cậu để tìm ra vụ án, khiến Conan vẫn luôn là một trong các Nhân vật chính thông minh được yêu thích nhất.

2. Yagami Raito/ Kira (Death note)

Death note là một trong những truyện tranh “hại não” nhất chính vì thế các Nhân vật trọng bộ truyện được chuyển thể thành game trí tuệ này này cũng có tư duy siêu phàm. Hai Nhân vật Yagami Raito và L là đối thủ và đồng thời đều là những con người có bộ óc siêu đẳng. Trong đó, Yagami Raito Thậm chí như còn được đánh giá cao hơn L bởi vì độ thông minh và tinh quái.

Những nhân vật trí tuệ siêu phàm không thể tin nổi trong manga - ảnh 2

Đằng sau vẻ ngoài đẹp trai ngời ngời, Raito sở hữu khả năng phân tích, phán đoán cực kì sắc sảo khiến bất cứ ai cũng phải kinh ngạc. Lý luận của anh khiến không ai có thể cự cãi được. Chính vì vậy, anh luôn tạo được bằng chứng ngoại phạm hoàn hảo, tuy bị nghi ngờ nhưng chưa một lần để lại dấu vết.

Cũng chính vì vậy, mặc dù là vai phản diện Yagami Raito vẫn là một trong những Nhân vật chính được quan tâm và yêu thích rất nhiều nhất của hấp dẫn giả.

3. Thám tử L (Death note)

tư duy của Raito và L được xem là “kẻ tám lạng, người nửa cân”, vì vậy họ luôn xuất hiện cùng nhau trong những bản xếp hạng. Cho đến nay việc chọn lựa giữa Raito và L ai giỏi hơn ai vẫn là một đề tài tranh cãi sôi nổi trên khắp các diễn đàn.

Thám tử L rất bí ẩn, khó đoán. Anh có khả năng phân tích rất thấu đáo, chuần xác và đầy bất ngờ khiến Raito luôn phải dè chừng. Anh là thám tử lừng chưa từng thất bại trong một vụ án nào. Anh có thể dễ dàng chứng minh rằng sự tồn tại của Death note, truy ra nơi ở của Kira mà không ai có thể nghĩ tới.

Những nhân vật trí tuệ siêu phàm không thể tin nổi trong manga - ảnh 3

Khả năng suy luận phi phàm, óc tính toán chuẩn đến từng milimet, L khiến người đọc liên tục mắt chữ A, miệng chữ O, chứng kiến cách anh loại trừ tất cả các khả năng để lần theo nghi phạm khi mà hầu như không có cơ sở nào. Đáng tiếc là L đã ra đi mãi mãi, nhưng anh luôn là biểu tượng của một thiên tài lập dị chưa bao giờ bị lãng quên trong lòng ấn tượng giả.

4. Shiro (No game No Life )

Shiro là một nữ Nhân vật chính hiếm hoi được ấn tượng giả đánh giá cao về trí thông minh không thua gì các đấng nam nhi. Shiro và anh trai cô, Sora, tạo nên huyền thoại trong toàn cầu ảo với thành tích quán quân tất cả những bảng xếp hạng game. Trong đó, về óc thông minh, có vẻ như Shiro được đánh giá nhỉnh hơn anh mình một chút. Shiro có khả năng nhớ một số lượng lớn thông tin rất nhanh và chính xác. Thần đồng ở tuổi 11 này thành thạo 18 ngôn ngữ, học đọc Imanity chỉ trong 15 phút.

Những nhân vật trí tuệ siêu phàm không thể tin nổi trong manga - ảnh 4

Trong cuộc chơi, Shiro có khả năng tính toán, phân tích động thái của đối thủ một cách siêu phàm. Cô có bộ óc logic, tài phán đoán chính xác đến không bao giờ tin được, Thậm chí dự đoán chuần xác những chuyển động và quỹ đạo của đạn mà đối thủ bắn ra. Chính vì vậy, hai anh em Shiro là các đấu thủ bất khả chiến bại trong những trò chơi. Năng lực thú vị của Shiro khiến dấu ấn của cô luôn khắc sâu và đông đảo bạn đọc khắp toàn cầu.

5.Seijuro Akashi (Kuroko no Basuke)

Hẳn những người “ngoại đạo” sẽ rất ngạc nhiên khi một cầu thủ bóng rổ lại lọt vào Series những người thông minh nhất trong toàn cầu manga. tuy vậy, những gì Seijuro Akashi thể hiện rõ ràng các người bình thường với trí tuệ bình thường không bao giờ vươn tới. Khả năng của anh không phải là một bộ óc tính toán như thần, nhưng bên cạnh khả năng chơi bóng, anh còn có tài của một chiến lược gia, một người lãnh đạo xuất chúng.Những nhân vật trí tuệ siêu phàm không thể tin nổi trong manga - ảnh 5

Với bộ óc quan sát tinh tường và vô cùng nhạy bén, anh có khả năng nhận định chuần xác tiềm năng của đối thủ, đồng thời phân tích diễn biến, nhìn thấu cách chơi và dự đoán cục diện trận đấu cực kỳ sắc bén. Chính do đó, Akashi luôn là một cầu thủ xuất sắc và là đội trưởng tài năng nhất trong toàn truyện.