Game thủ thường bị thu hút bởi các tựa trò chơi trí tuệ thế nào?

Game mà không có nội dung hoặc nội dung dở tệ thì thật khó mà tạo nổi hứng thú chơi game cho các thành viên. Chúng ta không nhắc chung chung tới những thể loại game nữa mà nói về nội dung. Game mà không có nội dung hoặc nội dung dở tệ thì thật khó mà tạo nổi hứng thú chơi game cho những thành viên.

Dù bây giờ với sự phát triển đa dạng của ngành game thì nội dung cũng ấn tượng hơn nhưng nhìn chung sở thích của người chơi game vẫn bất di bất dịch, cố định xoay quanh vài loại.

Một cuộc phiêu lưu không có hồi kết

 

Game thủ thường bị thu hút bởi những tựa game thế nào? - ảnh 1

Cố định một chỗ ôm máy tính cả ngày khiến game thủ luôn cần có cái gì đó trái ngược lại để bồi đắp. Cảm giác ngồi trong nhà mà vẫn được trải nghiệm cảm giác phiêu lưu kì thú tới các vùng đất lạ quả là phong phú.

tuy vậy nếu cuộc phiêu lưu đó mà kết thúc quá sớm sẽ gây cảm giác hụt hẫng bởi vì hành trình kết thúc báo hiệu gamer sẽ phải trở lại toàn cầu thực. Chính vì thế các tiêu đề game trí tuệ sau một thời gian max level và đi hết phụ bản dần dần bị các thành viên bỏ rơi và quên lãng.

Bên cạnh đó nếu hành trình khám phá game quá dài thì cũng dễ gây ra tình trạng chán nản mệt mỏi. bởi vì thế nếu muốn kéo dài cuộc phiêu lưu thì cần cân bằng hợp lý, tạo cảm giác hưng phấn từng chặng đường cho Game thủ.

Tràn ngập yếu tố trò chơi kinh dị, rùng rợnGame thủ thường bị thu hút bởi những tựa game thế nào? - ảnh 2

Có nhiều gamer có sự ham mê độc với thể loại kinh dị từ truyện tranh, Phim ảnh cho tới game. Họ cảm thấy cần phải có những cảnh chết chóc, máu me thì mới chân thật và tạo cảm hứng cho người góp mặt trải nghiệm.

Suy nghĩ này thật ra cũng rất bình thường vì những thành viên ham mê cảm giác đổ mồ hôi, tim đập thình thịch và không dự đoán được nguy hiểm gì đang rình rập mình. Họ cho rằng cuộc sống quá yên tĩnh sẽ rất tẻ nhạt, tai họa ingame hỗ trợ xua tan đi sự tẻ nhạt đó.

Phải phát huy được tư duy của game thủ

Chơi game nếu cứ chạy theo một quy trình lập sẵn, chém giết không ngừng tay cũng dễ gây chán nản. Theo một cuộc khảo sát không chính thức thì người chơi game dễ gắn bó với những tiêu đề game mang nội dung trí thông minh hơn.

có thể ban đầu thì các tựa game này sẽ khá kén người chơi và ít khách. tuy nhiên một khi bạn đã nắm bắt và hòa nhập được vào game thì sẽ bị say ham mê trong đó không hề muốn thoát ra. Càng chơi càng cảm thấy mình thông minh, có nhiều ý tưởng mới hơn. Đây là một hình thức khác của việc kết hợp chơi và học. trò chơi 2048 thường là bày binh bố trận hoặc trả lời dấu hỏi, vận dụng những kiến thức đã học trong cuộc sống.