Hellish Neighbours Game - Hàng xóm tinh nghịch

Game giải đố Hellish Neighbours - Người hàng xóm ngộ nghĩnh. Hellish Neighbours lấy bối cảnh trong một ngồi nhà nhỏ tại thành phố, người chơi sẽ vào vai một chàng trai phá phách và chuyên gây rối, trêu tức hàng xóm của mình.

chắc hẳn là, Tuyển tập game Neighbours From Hell đã không còn xa lạ gì với gamer Việt cũng như cộng đồng người chơi game trên thế giới. Mang vai trò là một game offline giải đố, thế nhưng tựa game này có lượng người yêu thích khổng lồ không thua kém gì những sản phẩm bom tấn khác. Và mới đây nhất, LUROMproduction đã cho ra mắt game do vui mang tên Hellish Neighbours : New Year vào đúng thời điểm chuyển giao giữa năm mới và năm cũ. game được đúc kết từ các yếu tố thú vị nhất mà Neighbours From Hell có.

Hellish Neighbours - Người hàng xóm tinh nghịch
 

Hellish Neighbours sẽ sử dụng bối cảnh trong một ngồi nhà nhỏ tại thành phố, người chơi sẽ vào vai một chàng trai phá phách và chuyên gây rối, trêu tức hàng xóm của mình. Nhiệm vụ chính của người chơi là Sử dụng các đồ vật trong nhà, sắp xếp theo logic nhất định để khiến cho chủ nhà phải ức chế.

Hellish Neighbours - Người hàng xóm tinh nghịch
 

Không có quá nhiều khác biệt so với version đầu tiên của trò chơi trên PC, Hellish Neighbours mang tới các hình ảnh đồ họa 3D và xu hướng tả thực. Bằng tạo hình Nhân vật hài hước, chi tiết tới từng góc cạnh cùng tông màu nhẹ nhàng nên game rất dễ cuốn hút người chơi từ các giây phút đầu.

Hellish Neighbours - Người hàng xóm tinh nghịch
 

Cơ chế điều khiển trong Hellish Neighbours chủ yếu là các thao tác chạm màn hình để lựa chọn vật phẩm và di chuyển Nhân vật. Ngoài ra, người chơi cần chú ý kết hợp với thiết bị camera theo dõi chủ căn nhà mà mình đang phá phách. Việc làm chính của người chơi là tạo ra một cái bẫy trêu tức chủ nhà bằng những vật phẩm mà mình có trong tay. Cụ thể hơn, khi hắn muốn đứng ngắm cảnh tại cửa số thì giải bi dưới sàn để hắn vấp ngã, cưa chân ghế khi hắn muốn nghỉ ngơi hay cài quả pháo vào bánh ghen tỵ trước khi hắn ăn...

Hellish Neighbours - Người hàng xóm tinh nghịch
 

Mỗi việc làm trong Hellish Neighbours đều đòi hỏi người chơi phải có các tính toán riêng và hợp lý với logic thực tế. Chính vì vậy, các yếu tố thách thức sẽ trở nên thử thách hơn vào các cấp độ sau của trò chơi. Nhìn chung, Hellish Neighbours hứa hẹn sẽ khiến người chơi mất kha khá thời gian để chinh phục và có sự cảm hứng chơi đi chơi lại rất nhiều lần.

Bạn đọc đam mê có khả năng Download trò chơi free tại đây: Android