Đông Tà Tây Độc : trò chơi thẻ tướng võ hiệp ra mắt bản test, tặng ngay Iphone7 Plus

Đông Tà Tây Độc : game thẻ tướng võ hiệp ra mắt Teaser, tặng ngay Iphone 7 Plus. Chỉ vừa mới được giới thiệu cách đây chưa lâu, Đông Tà Tây độc đáo đã ra mắt teaser giới thiệu một số tính năng trong game, đồng thời mở vòng quay may mắn giúp người chơi game có thể trúng Iphone 7 Plus.

Vừa qua, tiêu đề game thẻ champion kiếm hiệp Kim Dung Đông Tà Tây phong phú sau một thời gian chuẩn bị đã chính thức thông báo sẽ ra mắt trung tuần tháng 1 đầu năm 2017. Thông tin này vào lúc này nhận được sự hưởng ứng của đông đảo game thủ quan tâm dòng game thẻ champ trí thông minh, Đặc biệt khi đề tài kiếm hiệp Kim Dung tại Việt Nam đã trải qua hơn 3 năm tăng trưởng. Tuy vậy khi bạn cần một game nhẹ nhàng nhưng mang tính giải trí bạn có thể chơi trò 2048.

 

Teaser Đông Tà Tây Độc cho game thủ quay trúng nhiều phần quà hấp dẫn
 
Teaser Đông Tà Tây độc đáo cho người chơi game quay trúng nhiều phần quà phong phú

Bên cạnh việc tổ chức vòng quay may mắn, trang teaser của Đông Tà Tây hấp dẫn còn mở ra một tính năng nhận Vip Code cực kì giá trị thông qua chính số lượng người góp mặt vòng quay. Càng nhiều người góp mặt, những cột mốc nhận Vip Code càng lớn, tối đa là 5 triệu đồng VND với 50.000 người góp mặt. Đây là động lực để nhiều người chơi game chia sẻ vòng quay này hơn, hỗ trợ cho càng nhiều người biết đến game để có khả năng nhận Vip Code.

 

Đông Tà Tây Độc là game thẻ tướng kiếm hiệp thế hệ mới, nhiều tính năng khác biệt
 
Đông Tà Tây ấn tượng là game thẻ tướng kiếm hiệp thế hệ mới, nhiều tính năng khác biệt

Nếu bạn chưa biết, Đông Tà Tây đặc biệt là một tựa game thẻ tướng kiếm hiệp thuần về đề tài Kim Dung đang rất được cộng đồng Game thủ chờ đợi. Với những tính năng mô phỏng lại chuần xác các cuộc chiến kinh điển trong tiểu thuyết, phim ảnh, trò chơi này thể hiện sâu sắc những mối quan hệ giữa từng Nhân vật trong game. Ân, oán, tình, thù… đều trở nên rất sống động hỗ trợ cho người chơi hiểu thêm về các tình tiết bị ẩn giấu trong những tác phẩm của nhà văn Kim Dung.

 

Duyên phận sẽ là sợ dây liên kết những câu chuyện của gần 500 nhân vật trong trò chơi
 
Duyên phận sẽ là sợ dây liên kết các chuyện của gần 500 Nhân vật trong game

Đó có thể là cuộc chiến ở Quang Minh Đỉnh, vượt ải Nhạn Môn Quan, hay hợp sức cùng Vi Tiểu Bảo đánh bại Ngao Bái… Tất cả hiện lên như một câu chuyện ấn tượng mà người chơi sẽ thực sự trở thành Nhân vật. Ngoài việc thể hiện Cốt truyện rất chuẩn mực, trò chơi này còn có tính chiến thuật tương đối “hack não” tuy chỉ là game thẻ champion, thích hợp với đối tượng người chơi thích game tri tue moi nhat và giải trí nhanh trong thời gian rảnh.

 


Những trận chiến kinh điển trong tác phẩm Kim Dung sẽ được tái hiện trọn vẹn trong Đông Tà Tây Độc
 

những trận chiến kinh điển trong tác phẩm Kim Dung sẽ được tái hiện trọn vẹn trong Đông Tà Tây hấp dẫn

Còn nếu người chơi quá bận rộn, Đông Tà Tây ấn tượng có sẵn tính năng ủy thác cày level, làm nhiệm vụ cho người không có nhiều thời gian. Hoặc Thậm chí như là song song vừa ủy thác, vừa làm việc khác bên trong game mà không phải lo lắng mất rất nhiều thời gian như các game khác. Đây là điểm mạnh nếu so với nhiều trò chơi chiến thuật bây giờ đều khá tốn thời gian, dễ ảnh hưởng đến cuộc sống.

 

Những chưởng pháp được thi triển trong Đông Tà Tây Độc mô phỏng chính xác theo phiên bản phim truyền hình
 
những chưởng pháp được thi triển trong Đông Tà Tây độc đáo mô phỏng chính xác theo version phim truyền hình

Tất nhiên là một trò chơi thẻ champ kiếm hiệp Kim Dung, Đông Tà Tây phong phú sẽ có được cái “chất” riêng của thể loại này thông qua gameplay và những hiệu ứng chiến đấu mô phỏng theo đúng các chưởng pháp đã từng xuất hiện trong phim truyền hình. trò chơi dự kiến sẽ ra mắt trung tuần tháng 1 năm 2017, những gamer quan tâm có khả năng ghé thăm fanpage tại đây: fb.com/DongTaTayDoc.vn