Trào lưu đuổi hình bắt chữ siêu dị cười ra nước mắt của cư dan mạng

Trào lưu đuổi hình bắt chữ siêu dị khóc không ra nước mắt của dân mạng.

Thực tế game đố hình bắt chữ là game được nhiều fan trong thời gian gần đây. bởi nó không chỉ mang tính giải trí cao, mà nó còn là game kích thích tính tò mò và tính hiếu thắng của người chơi. Ở đó bạn sẽ được trải nghiệm khả năng dự đoán và tận dụng kiến thức của mình để giải những câu đố thông qua các đồ họa minh họa. tuy vậy đáp án không phải lúc nào cũng được thể hiện rõ qua những hình ảnh đó, sẽ có các câu hỏi mà bạn sẽ phải hỏi những người xung quanh để tìm ra câu trả lời đúng.

Sau khi mời được các “nhân vật” tiếng tăm hơn cả MC Xuân Bắc là… cọng rau, tép tỏi, củ hành cộng với một…. mảng da đầu gối, nhiều câu đố “đuổi hình bắt chữ” tự chế đã được “sáng tác” làm cả cộng đồng mạng cười nghiêng ngả. Thử xem bạn có đoán hết được những thông điệp sau đây không nhé!
 
Lại thêm một trào lưu gần đây nữa khiến cư dân mạng gần như "phát cuồng", đó chính là viết chữ và dùng đồ vật để miêu tả một câu nói bất kì. các tấm ảnh chụp lại trò "đuổi hình bắt chữ" theo phong phương pháp mới này liên tục được chia sẻ trên mạng và được hưởng ứng cực kỳ nhiệt liệt. có thể khẳng định rằng sức sáng tạo của cư dân mạng là "không thể tin nổi" trong trào lưu này!
 
Bạn có dám chắc rằng mình sẽ đoán được tất tần tật các dòng chữ dưới đây không?
 
Em hết...cái gì chưa ý nhỷ

Thịt em đi - luôn và ngay


Nào hãy xóa tên anh đi - Quá phũ


Đừng hành hạ em nữa =.=