Tổng hợp những game mobile đỉnh nhất trong năm 2016 (P.2)

Cùng chúng tôi điểm qua danh sách các game mobile được đánh giá cao nhất trong nửa đầu năm 2016.

Galaxy on Fire 2

Galaxy on Fire 2 mang tới những yếu tố độc nhất nhất từ thể loại hành động kết hợp với không gian thiên hà rộng lớn sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái tự do bay nhảy và sáng tạo. Đây là một tựa game với cách chơi mở, ở đó nhiệm vụ của bạn sẽ là thám hiểm thiên hà bí ẩn, nâng cấp phí thuyền của mình và tiêu diệt kẻ thù để bảo vệ an toàn cho hành tinh của mình.

Tổng hợp những game mobile đỉnh nhất trong nửa đầu năm 2016 (P.2)
Tuyển tập trò chơi rèn luyên trí thông minh bạn không thể bỏ qua : game dat bom it 5, hoặc bạn có thể game trí tuệ độc đáo

 

Unkilled

Unkilled cung cấp một số hình thức chơi chơi thú vị để bạn thỏa sức trải nghiệm. game thủ không chỉ hoàn thành các nhiệm vụ follow cốt truyện truyền thống mà còn cả nhiệm vụ trong hình thức chơi "Challenge Mode" đầy thách thức khi đam mê cầu giết càng nhiều Zombie và cố gắng sống sót càng lâu càng tốt. Hơn nữa, game mobile online này còn có nhiều mô hình chiến đấu đặc biệt khác như bắn tỉa, kết nối cùng bạn bè, các người chơi khác để cùng tham gia bắn phá chia sẻ điểm số với so tài lẫn nhau.

Tổng hợp những game mobile đỉnh nhất trong nửa đầu năm 2016 (P.2)
Tuyển tập chu khi buon 32 là phương pháp tuyệt vời để luyện tập não bộ.

 

Endless Sniper

Endless Sniper là một tựa game endless, ghi được điểm càng cao càng tốt, với những màn chơi được phát ra ngẫu nhiên. Điều khiến Endless Sniper gây thú vị nhất với gamer đó chính là sự tỉ mỉ đến từng chi tiết: những yếu tố tương tác tưởng chừng như rất nhỏ trong môi trường cũng đều được chăm chút cẩn thận. chẳng hạn như một vụ nổ bom không chỉ giết chết mục tiêu bị nhắm tới mà còn có khả năng tiêu diệt các kẻ không may nằm trong tầm ảnh hưởng của nó. ​ ​

Tổng hợp những game mobile đỉnh nhất trong nửa đầu năm 2016 (P.2)
 

Có rất nhiều vật phẩm power-up giúp cuộc chơi dễ dành hơn nằm rải rác xung quanh môi trường trò chơi. Muốn giết kẻ thù mà không hề muốn ngắm trực tiếp vào chúng? Hãy nhắm bắn các vật phẩm này, lợi dụng chúng để loại bỏ đối thủ, tạo cơ hội và câu thêm thời gian để nạp lại đạn trước khi tiếp tục cuộc chiến.

Tổng hợp những game mobile đỉnh nhất trong nửa đầu năm 2016 (P.2)