Top game không được ra mắt đáng buồn nhất trong lịch sử

Được đặt rất nhiều kỳ vọng, sự dang dở của những tựa trò chơi này thật sự là những tiếc nuối lớn cho cư dân mạng game toàn thế giới.

Six Day in Fallujah – PC / Playstation 3 / Xbox 360

Six Days in Fallujah là tiêu đề game bắn súng góc nhìn thứ ba dựa trên một event có thật trong cuộc chiến giữa Mỹ và Iraq (2003 – 2009). Sản phẩm này được phát triển bởi vì hãng Atomic Games và dự kiến sẽ được Konami phát hành vào năm 2009.

Top 10 tựa game không được chào đời gây luyến tiếc nhất trong lịch sử
 

Tham gia vào trò chơi này, bạn sẽ hóa thân làm thành viên của một tiểu đội lính thủy đánh bộ Mỹ thuộc Tiểu đoàn 3, Đại doàn Thủy quân lục chiến 1 (3/1). Bối cảnh chính của trò chơi sẽ là 6 ngày trong tháng 11/2004 khi những binh đoàn của Mỹ tiến hành đánh chiếm thành phố Fallujah, Iraq.

Vì bối cảnh và nội dung của trò chơi đều tập trung vào chủ đề rất nóng thời bấy giờ là “chiến tranh Iraq”, vì vậy khi sản phẩm này được công bố, nó đã vấp phải rất nhiều sự phản đối từ cộng đồng. Tháng 4/2009, Konami tuyên bố rút lui khỏi dự án này. Tháng 12/2015, Atomic Games chính thức ngừng toàn bộ quá trình phát triển trò chơi này.

Các game luyện tập trí tuệ rất tốt như : dat bom it6, hay bạn có thể game trí tuệ đặc sắc

Silent Hills – PlayStation 4

Silent Hills, cái tên đã trở nên hết sức quen thuộc với cư dân mạng game thế giới. Đi từ một tác phẩm điện ảnh nổi tiếng, thương hiệu “Silent Hill” đã lấn sân sang thị trường trò chơi với hàng tá sản phẩm của nhiều Nhà phát hành khác nhau. Trong số này, dự án mới nhất lấy đề tài kinh điển của “Đồi Câm Lặng” chính là tựa game kinh di được hợp tác giữa Konami và Kojima Productions (8/2014).

Top 10 tựa game không được chào đời gây luyến tiếc nhất trong lịch sử
 

tuy vậy, dự án này đã bị gián đoạn bởi Kojima muốn tập trung nhiều hơn cho Metal Gear Solid V: The Phantom Pain. Bên cạnh đó, sự bất đồng của Kojima và Konami càng làm cho vấn đề trở nên bế tắc. Tháng 3/2015, Kojima Productions chính thức tách khỏi “công ty mẹ” Konami, dự án mới về Silent Hills cũng theo đó là chấm dứt và không hẹn ngày tái khởi động.

Ngoài ra series game khi buon 33 là phương pháp tốt để rèn luyện não bộ.

Star Wars 1313 – PC / PS 4 / Xbox One

Star Wars 1313 là tựa game Phiêu lưu hành động được phát triển bởi hãng LucasArts. Tháng 5/2012, trò chơi này được đăng ký độc quyền thương hiệu trên toàn cầu. Tại hội trợ game E3 2012, Star Wars 1313 đã được giới thiệu và tiết lộ các thông tin đầu tiên.

Top 10 tựa game không được chào đời gây luyến tiếc nhất trong lịch sử
 

Tháng 4/2013, công ty mẹ Walt Disney bất ngờ công bố việc ngừng phát triển vô thời hạn tất cả những dự án của LucasArts, bao gồm cả Star Wars 1313. Đại diện công ty cho biết dự án này có khả năng được tái khởi động bởi một thỏa thuận hợp tác với một studio bên ngoài. tuy nhiên cho đến nay, Star Wars 1313 vẫn chỉ là cái tên nằm trên giấy tờ với tương lai vô cùng ảm đạm.

BC – Xbox

BC là tiêu đề game hành đồng phiêu lưu được phát triển bởi Intrepid Computer Etertainment, một công ty con của Lionhead Studios. game lấy bối cảnh vào thời kỳ tiền sử, khi con người phải chiến đấu với những loài sinh vật khổng lồ, bao gồm cả khủng long và voi ma mút.

Top 10 tựa game không được chào đời gây luyến tiếc nhất trong lịch sử
 

Mục tiêu chính trong BC là phát triển và nâng cấp sức mạnh cho bộ lạc của mình. Để thực hiện điều này, người chơi có 6 cấp độ để chinh phục. Hai loại Nhân vật mà bạn có thể lựa chọn là thợ săn và nhà giả kim. Ngoài việc chiến đấu với những sinh vật khổng lồ, đánh bại những bộ lạc khác trong vùng cũng là mục tiêu để bạn chinh phục và mở rộng lãnh thổ. Đến năm 2004, dự án BC bị hủy bỏ không rõ lý do.

Prey 2 – PC / PS 3 / Xbox 360

Sau thành công của phiên bản đầu tiên, phần tiếp theo của seri game này mang tên Prey 2 đã được Human Head Studios lên kế hoạch tăng trưởng từ năm 2006. Prey 2 là câu truyện xung quanh Killian Samuels, Nhân vật chính đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc và đưa đến một toàn thế giới xa lạ có tên “Exodus”. Tại đây, Samuels đã trở thành thợ săn tiền thưởng với mục tiêu là các sinh vật nguy hiểm ngoài không gian.

Top 10 tựa game không được chào đời gây luyến tiếc nhất trong lịch sử
 

Trong quá trình phát triển tựa game này, thượng tầng của Human Head Studios đã gặp rất nhiều trục trặc. những Nhân vật chính đầu não lần lượt rời bỏ công ty và để lại một đống hỗn độn khó lòng khắc phục. Dự án Prey 2 bị “đắp chiếu” và chìm dần cùng con tàu đắm Human Head Studios. Tháng 5/2013, công ty này chính thức phá sản.