Top con trùm bí mật nổi tiếng nhất của toàn thế giới game

Hôm nay mình xin chia sẻ đến những bạn top con trùm bí mật nổi tiếng nhất từ trước tới nay trong thế giới trò chơi.

Culex (Super Mario RPG)

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1996, Super Mario RPG: Legend of the Seven Stars là sản phẩm hợp tác giữa 2 người khổng lồ trong ngàng game ở Nhật Bản là Nintendo và Square. Với sự kết hợp hoàn hảo của Super Mario và Final Fantasy, đây có thể coi là một trong những tiêu đề game đình đám nhất lúc bấy giờ.

Top 10 con trùm bí mật nổi tiếng nhất của thế giới game
 

Trong số những con trùm ngự trị ở Super Mario RPG, Culex chính là cái tên gây được nhiều sự chú ý nhất. Cho đến nay, bản thân hai nhà sản xuất vẫn chưa nói rõ về sự ra đời của Culex, những thông tin mà họ cung cấp chỉ cho chúng ta biết nó cư trú ở một vùng tối bí ẩn phía sau cánh cửa Monstro Town. Trong nhiều cuộc tranh luận trên các diễn đàn game, tiểu sử của con boss này vẫn luôn là đề tài nóng hổi với vô vàn giả thiết được đặt ra. Thậm chí, có người còn cho rằng nó được sinh ra từ Final Fantasy và sự xuất hiện của nó trong Super Mario RPG chính là cầu nối rất quan trọng giữa 2 tựa game này.

Karstaag (The Elder Scrolls V: Skyrim)

Trong toàn cầu đầy rẫy những bí ẩn của Skyrim, con boss Karstaag là cái tên chúng ta không thể bỏ qua. Để triệu hồi được con boss này, bạn phải trải qua một chuỗi các nhiệm vụ liên tiếp khá phức tạp và thử thách. tuy nhiên, phần thưởng mà bạn có được sau khi hạ gục con boss này cũng rất giá trị. Nó cho phép bạn khả năng triệu hồi Dragonborn để trợ chiến (3 lần). Với sức mạnh của những trợ thủ vô cùng mạnh mẽ, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành một số nhiệm vụ và mục tiêu khác trong game.

Top 10 con trùm bí mật nổi tiếng nhất của thế giới game
Bên cạnh đó series game mario đặt bom là cách rất tuyệt để rèn luyện não bộ.

Sephiroth (Kingdom Hearts)

Sephiroth là một trong số Nhân vật chính phản diện chính trong Final Fantasy VII. Với độ nổi tiếng của mình, con boss này nhanh chóng trở thành một trong số biểu tượng của làng game Nhật Bản.“Lấn sân” sang toàn cầu của Kingdom Hearts, Sephiroth từ một Nhân vật chính giờ chuyển sang kép phụ với vai trò của một boss ẩn trong trò chơi.

Top 10 con trùm bí mật nổi tiếng nhất của thế giới game
 

Trong Kingdom Hearts, Sephiroth xuất hiện thách đấu với Sora trong Colosseum và ngay sau trận đấu với Cloud. Sau đó, Sephiroth nói với Sora nơi mà Cloud có thể tìm kiếm thấy mình và dẫn đến một cuộc đối đầu giữa hai người. Cả hai trận đấu kết thúc khi một làn ánh sáng xuất hiện và dẫn cả hai người đến một nơi khác. Sau khi đánh bạn Sephiroth trong Kingdom Hearts: Final Mix, người chơi nhận được một Keyblade có tên là One-Winged Angel.

Các trò chơi luyện tập trí tuệ cực tốt như : game dat bom it3, hoặc bạn có thể choi game tri tue đặc sắc

Reptile (Mortal Kombat)

Reptile hay thường được gọi là Syzot, là một Nhân vật trong tụa game đối kháng nổi tiếng Mortal Kombat. Đây là một trong những ít các Nhân vật phát hiện đầu tiên của seri game này.

Top 10 con trùm bí mật nổi tiếng nhất của thế giới game
 

Ở Mortal Kombat II, Reptile đã từ bỏ vai trò của một con boss và thực sự trở thành Nhân vật có khả năng điều khiển được.

Cow King (Diablo II)

Với cư dân mạng Game thủ toàn cầu, Diabllo II đã thực sự trở thành cái tên huyền thoại và không bao giờ phai mờ trong ký ức của nhiều thế hệ. Xây dựng trên sự thành công của người tiền nhiệm Diablo (1996), Diablo II được ra mắt vào năm 2000 và nhanh chóng trở thành tựa game phổ biến nhất thời bấy giờ.

Top 10 con trùm bí mật nổi tiếng nhất của thế giới game
 

Cow King là một con trùm cai quản đàn bò dưới địa ngục, nó được tìm kiếm thấy trong Secret Cow Level (Để vào được Secret Cow Level, bạn phải tiêu diệt được Baal). Hòa lẫn vào những con bò bình thường, con Cow King này rất khó bị xuất hiện. Để phát hiện ra nó, bạn Nào hãy cố gắng sử dụng thật nhiều bộ kỹ năng aoe lúc chiến đấu. Khi đánh trúng Cow King, nó sẽ phóng ra một nguồn năng lượng và lúc đó bạn có thể tập trung tiêu diệt con boss này.