Top game PC có hình ảnh đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay

Mời những bạn đến với top 10 tiêu đề game PC có hình ảnh đẹp nhất do tạp chí uy tín GameSpot bình chọn.

Crysis 3

- Nhà sản xuất: Crytek

- trò chơi Engine: CryEngine 3

- Ngày phát hành: tháng 2 năm 2013

Khác với hai version đầu tiên, Crysis 3 không lấy bối cảnh tại các khu rừng nhiệt đới, thay vào đó là một New York hiện đại, phồn hoa. dùng công nghệ đồ họa “cây nhà lá vườn” cực kỳ nổi tiếng là CryEngine 3, tựa game này đã được khoác lên một lớp áo mới khác biệt so với những phiên bản đi trước.

Top 10 Game PC có đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay
 

Một điểm khá kén người chơi của Crysis 3 là đòi hỏi về phần cứng quá nặng. Với những Game thủ sở hữu cấu hình máy tính tầm trung, tựa game này sẽ như một giấc mơ quá tầm.

Tuyển tập game rèn luyên trí thông minh bạn không thể bỏ qua : game tính nhanh, hoặc bạn có thể game trí tuệ hấp dẫn

Arma 3

- Nhà sản xuất: Bohemia Interacitive

- trò chơi Engine: Real Virtuality 4

- Ngày phát hành: tháng 12 năm 2013

Arma 3 chưa phải là tựa game đòi hỏi cấu hình cao nhất lúc bấy giờ tuy vậy cực chất lượng hình ảnh mà nó mang lại cho người chơi là không bao giờ chê vào đâu được.

Top 10 Game PC có đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay
 

Với phạm vi địa lý lên đến 270 km², các bạn sẽ được trải nghiệm qua các địa hình khác thách đấu như sa mạc, khu công nghiệp, rừng rập và cả các bờ biển trải dài cát trắng. Hiệu ứng vật lý và ánh sáng là các điểm luôn được chú ý ở những game bắn súng. Arma 3 đã làm rất tốt các điều này và chắc hẳn bạn sẽ không thể phải thất vọng về siêu chất lượng picture của nó.

Tuyển tập bo ba gau truc là cách rất tuyệt để luyện tập tư duy.

Metro Last Light Redux (2033)

- Nhà sản xuất: 4A Games

- game Engine: 4A

- Ngày phát hành: tháng 8 năm 2014

Với lối chơi và phong cách thiết kế tương tự Crysis 3, điểm mạnh của Metro 2033 là cấu hình đòi hỏi của nó mềm hơn khá nhiều so với bom tấn của Crytek. tuy yêu cầu về phấn cứng không quá cao nhưng cực chất lượng đồ họa của Metro 2033 vẫn được đảm bảo và được đánh giá rất cao.

Top 10 Game PC có đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay
 

Hiệu ứng ánh sáng chân thực, kết cấu sắc nét, các đại cảnh khói lửa được chăm chút kỹ lưỡng, tất cả đã tạo nên một tựa game mãn nhãn nhất mà bạn từng được chơi.

Assassin Creed IV

- Nhà sản xuất: Ubisoft Quebec

- trò chơi Engine: AnvilNext

- Ngày phát hành: tháng 11 năm 2015

Assassin Creed: Black Flag là phần 4 của seri game nhập vai hành động cũng tên được sản xuất và phát hành bởi vì hãng Ubisoft. Khác với các phần trước đó, Black Flag sẽ đưa những bạn rời xa khỏi những tòa thành phồn hoa, tráng lệ để khám phá đại dương vô tận trên những con tàu cướp biển.

Top 10 Game PC có đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay
 

Bên cạnh hệ thống chiến đấu trên biển độc nhất, siêu chất lượng hình ảnh trong Assassin Creed IV cũng để lại rất nhiều hấp dẫn với người chơi. các picture về đại dương rộng lớn cộng với đó là những hiệu ứng áng sáng tuyệt đẹp sẽ giúp bạn đắm chìm vào một cuộc phiêu lưu bất tận. Nếu thức sự là người yêu thích chinh phục đại dương, Assassin Creed IV sẽ là tiêu đề game bạn không bao giờ không để ý.

ARK: Survival Evolved

- Nhà sản xuất: Studio Wildcard, Instinct Games, Efecto Studio, Virtual Basement LLC.

- game Engine: Unreal Engine bốn

- Ngày phát hành: tháng 6 năm 2015

Top 10 Game PC có đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay
 

ARK: Survival Evolved, tiêu đề game đình đàm của năm 2015 và từng tạo nên cơn sốt trong cư dân mạng người chơi game Việt, chính là cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách này. Khỏi phải nói về độ chân thực và hoàn mỹ của ARK: Survival Evolved, nó quá đẹp, đẹp đến nỗi xóa nhòa đi ranh giới giữa trò chơi và đời thực.