Top 5 game mobile online đua xe không thể thiếu cho iOS

Mình xin chia sẻ danh sách 5 tựa game mobile free không thể không có trên điện thoại iOS.

Real Racing 2

Top 5 game mobile đua xe không thể thiếu cho iOS
 

Trong game di động này, người chơi sẽ dùng tiền thưởng kiếm được từ các cuộc đua để Update cho chiến mã của mình cũng như đầu tư thêm những mẫu xe mới. Ngoài hai phần chơi trên, Real Racing hai còn có các phần chơi thân thuộc như Quick Race (đua tự do), Time Trial (đua theo thời gian). xuất hiện trong Real Racing hai là 15 địa điểm với tổng chiều dài đường đua lên đến 40 dặm. Cơ chế vật lý cũng được nâng lên một tầm cao mới trong Real Racing 2 qua những pha va chạm nảy lửa trên đường đua và vết xước trên thân xe sau các cú va đụng. Về cơ chế làm chủ, Real Racing hai tiếp tục kế thừa tùy chọn về điều khiển rất rộng rãi của người tiền nhiệm cũng như góc camera từ trong buồng lái (trong đoạn đoạn giới thiệu ngắn, có khả năng thấy nội thất của những loại xe được đội ngũ phát triển thực hành rất công phu và sát với thực tế).

AG Drive

Top 5 game mobile đua xe không thể thiếu cho iOS
 

AG Drive đem tới cho game thủ các đường đua tốc độ đến nghẹt thở cộng với đấu tranh cơ của mình. game thủ sẽ được sống trong tương lai của 250 năm sau để đua với hàng loạt những đối thủ khác trên những chặng đường đầy khó khăn. Hãy phấn đấu để trở thành một tay lái cừ khôi nhất tại thành phố tuyệt đẹp của trái đất trong tương lai xa này nhé!

Tuyển tập game rèn luyên tư duy bạn không thể bỏ qua : chú khỉ buồn 7, hay bạn có khả năng choi trò chơi tri tue đặc sắc

Asphalt 8: Airborne

Top 5 game mobile đua xe không thể thiếu cho iOS
 

phiên bản Asphalt 8: Airborne lần này đã đạt đến một sự trưởng thành và hoàn thiện nhất định, với những sự kế thừa và điều chỉnh khá rõ rệt so với những version trước, cơ chế engine trong game ngày càng được cải thiện và Update nổi bật. Điểm nổi bật trong phiên bản này có nhẽ là ở những pha bay xe trên không hoặc các pha xử lí ở những góc độ nguy hiểm. Gameplay của Asphalt 8 được thiết kế với hơn 180 even trong khuôn mẫu Career mode, cộng với chín trường đua sang trọng mới, 47 loại xe đẹp mắt và đặc biệt là chế độ chơi trực tuyến multiplayer kiên cố sẽ mang lại cho Cả nhà những trải nghiệm đua xe mới mẻ và hoàn hảo nhất.

Bộ sưu tập ô ăn quan là phương pháp rất tuyệt để luyện tập tư duy.

Does not Commute

Top 5 game mobile đua xe không thể thiếu cho iOS
 

Does Not Commute là game mới nhất tới từ Mediocre - nhà phát triển trò chơi mobile tiềm năng, được game thủ đánh giá cao qua những sản phẩm như Granny Smith, Sprinkle Island ấn tượng gần đây là Smash Hits. Mediocre luôn tìm mọi cách đem lại những sản phẩm cực chất lượng có hình ảnh đồ họa đẹp mắt, lối chơi vui nhộn, hấp dẫn đến cho game thủ. Does Not Commute cũng không phải ngoại lệ, với những gì trò chơi đem lại vững chắc sẽ không làm game thủ thất vọng.

Race The Sun

Top 5 game mobile đua xe không thể thiếu cho iOS
 

Race the Sun là 1 cuộc hành trình dài bất tận không có điểm chấm dứt, được chia thành những vùng riêng biệt với độ khó về địa hình tăng dần sau mỗi chặng bay. lúc đầu, game thủ được gặp gỡ với những trở ngại tương đối dễ xơi bởi vì mật độ xuất hiện mỏng cũng như khoảng cách giữa chúng là khá lớn để một người lái xe thực tập cũng có khả năng vượt qua được nếu chu đáo. ngoài ra, ngay cả sự thận trọng và may mắn cũng sẽ khó mà giúp người chơi tiến xa được trong Race the Sun vì các chướng ngại mà đội ngũ phát triển của Flippfly đã chuẩn bị cho phần tiếp theo của chặng đường đòi hỏi ở người cầm lái nhiều kĩ năng hơn thế.