Danh sách tựa game mobile online trên iOS hấp dẫn năm 2016

Mình xin gửi đến bạn đọc danh sách các tựa game mobile online trên hệ điều hành Android xuất sắc nhất năm 2016. Tất cả các cái tên sau đây đều do trang Pocketgamer và AppSpy bình chọn.

Progress to 100

Danh sách 10 game mobile trên iOS xuất sắc nhất năm 2015
 

Progress to 100 mang tới cho game thủ một lối chơi hấp dẫn và mang tính giải trí giết thời gian cao bằng cách tương tác với các thiết bị chạy iOS theo các phương pháp rất khác thường. game mê cầu người chơi phải thật nhanh tay, nhanh mắt giải quyết những câu đố trừu tượng đưa ra trên màn hình bằng đủ mọi loại cách. Người chơi có khả năng sẽ phải bấm và giữ trên màn hình cảm ứng, hét lên, hát, nhảy hoặc xoay điện thoại ngược chiều kim đồng hồ...Nếu bạn chơi tựa game này ở chỗ đông người hoặc nơi công cộng thì hẳn nhiều người sẽ nghĩ bạn kỳ quặc, khác thường là cái chắc.

Call of Champions

Danh sách 10 game mobile trên iOS xuất sắc nhất năm 2015
 

Vẫn lối chơi quen thuộc trong những tựa game MOBA là chia 3 đường để đánh chiếm và phá hủy, tuy nhiên, thay vì xuất hiện những con lính (Minions) thì trong Call of Champions lại là các Orb. Người chơi sẽ làm chủ những Orb này cùng mình đẩy đường phá hủy những mục tiêu rất quan trọng. Chính các Orb này lý giải về việc làm sao mà một trò chơi MOBA như Call of Champions không cần có những con lính là vì thế.

Tuyển tập trò chơi rèn luyên tư duy bạn không bao giờ bỏ qua : game chu khi buon 9, hoặc bạn có thể tro choi tri tue hấp dẫn

Downwell

Danh sách 10 game mobile trên iOS xuất sắc nhất năm 2015
 

Được tạo nên chỉ vỏn vẹn có 2 tháng bởi vì một cậu sinh viên 23 tuổi tại ở Nhật Bản, Downwell là một tựa game mobile online indie đơn giản về hình ảnh nhưng lại độc đáo và cuốn hút về lối chơi. Trong Downwell, người chơi sẽ nhập vai một anh chàng trai trẻ ưa chuộng sự mạo hiểm lao mình xuống một cái giếng sâu bất tận khám phá các vùng đất tối trải dài không ngừng để tìm kiếm kho báu. Chỉ với đôi giày có gắn súng ngắn cùng sự khéo léo trong lúc di chuyển sẽ là chìa khóa để quyết định điểm số cuối cùng của bạn.

Tuyển tập game ôm nôm ăn kẹo là cách rất tuyệt để rèn luyện tư duy.

Lara Croft GO

Danh sách 10 game mobile trên iOS xuất sắc nhất năm 2015
 

Lara Croft GO cũng giống với những tiêu đề game giải đố khác bằng phương pháp đưa người chơi tới các thử thách từ mức độ dễ tới khó. trò chơi bắt đầu với những chướng ngại vật đơn giản, các màn chơi sau sẽ khó hơn và đòi hỏi bạn phải vận dụng tất cả skill mà Nhân vật chính có khả năng làm được. Mục tiêu chính của chúng ta vẫn là đưa cô nàng Lara tới được địa điểm chỉ định trước sự cản trở từ môi trường , kẻ thù. Thay vì việc tận dụng các khẩu súng bắn hạ chúng từ khoảng phương pháp xa, bạn sẽ phải động não dựa vào môi trường, màn chơi để vượt qua chúng.

Prune

Danh sách 10 game mobile trên iOS xuất sắc nhất năm 2015
 

Lấy bối cảnh là một vùng đất khô cằn giả tưởng, nơi bóng tối lan tràn khắp nơi, hủy hoại toàn bộ hệ sinh thái trên mặt đất. Người chơi mỗi bắt đầu mỗi level từ một nền đất đen, mặt trời và một hạt giống nhỏ. Chạm vào màn hình để gieo hạt, điều chỉnh hướng mong muốn và thả tay để cây bắt đầu mọc. những cành cây được tắm táp dưới ánh sáng mặt trời sẽ bắt đầu nở hoa và nhiệm vụ của người chơi là phải để cây nở đủ số hoa theo yêu cầu.