Điểm qua danh sách những game mobile online nóng nhất trong tháng 10

Swing Copters 2

game mobile online Swing Copters 2 vốn là phiên bản tiếp theo từ tiêu đề game gốcSwing Copters, vốn đã được phát hành cách đây 1 năm. Chính do đó, không khó hiểu khi trò chơi không thực sự có nhiều khác biệt so với người đàn anh của mình.

Top game mobile hot nhất mới ra mắt tuần qua

Train Crasher

Train Crasher là một game mobile online hành động chặt chém màn hình ngang truyền thống cho phép người chơi "một mình chọi tất cả". Nhiệm vụ của bạn chỉ là chọn một trong bốn Nhân vật chính ấn tượng có sẵn, từ từ chiến đấu lên cấp độ và "đắp" lên người các loại vũ khí, trang bị mạnh nhất rồi tham gia vào chuỗi cuộc chiến vô tận khốc liệt không ngừng. tiêu đề game này hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi tính đơn giản trong các thao tác làm chủ cũng như nội dung đầy cuốn hút.

Top game mobile hot nhất mới ra mắt tuần qua

Bộ sưu tập game ai là triệu phú là phương pháp rất tốt để rèn luyện trí tuệ.

Dragon Nest: Warrior's Dawn

Dragon Nest: Warrior's Dawn là tựa game được tăng trưởng dựa trên bộ phim hoạt hình cùng tên. Mang trong mình yếu tố nhập vai cuộn cảnh màn hình ngang, game mobile này đưa người chơi đến với một thế giới huyền ảo, nơi bạn có khả năng chọn lựa cho mình lớp nghề nghiệp phù hợp và chu du thám hiểm khắp toàn cầu cùng nhiều gamer khác qua hình thức chơi co-op cực thú vị.

Top game mobile hot nhất mới ra mắt tuần qua

Những game luyện tập trí tuệ cực tốt như : game flapy bird, hoặc bạn có khả năng choi trò chơi tri tue đặc sắc

Valhalla Lost

Valhalla Lost là một game mobile lấy chủ đề thần thoại Bắc Âu, sở hữu một vài tính năng đặc biệt riêng để tự mình đứng vững trong vô số các sản phẩm khác cùng thể loại hiện tại, đặc biệt phải kể đến là thiết kế hay của các tấm thẻ bài. Chính cho nên, Valhalla Lost không chỉ đơn giản chỉ là một game thẻ bài CCG mà còn thú vị hơn bởi sự pha trộn yếu tố nhập vai.

Top game mobile hot nhất mới ra mắt tuần qua

Cut the Rope: Magic

Cut the Rope: Magic ra mắt vào thời điểm gần sáng sinh năm nay được đánh giá là rất thích hợp bởi vì những bổ sung và cải tiến bên trong game rất thích hợp để hòa chung bầu không khí nhiệm màu, đầy phép thuật. Trong cuộc phiêu lưu mới này, chú ếch Om Nom của chúng ta sẽ gánh trên vai trọng trách đánh bại tên phù thủy nhện xấu xa, độc ác và giành lại số kẹo đã bị hắn cướp mất.

Top game mobile hot nhất mới ra mắt tuần qua