Kỳ lạ NPH game PM-Studios cảm ơn game thủ vì...crack game

Phần lớn các hãng trò chơi đều không lấy ra làm thoải mái khi sản phẩm của mình bị chơi lậu bất hợp pháp, nhưng dưới đây lại là trường hợp ngoại lệ

mới đây nhất hệ thống bảo mật của hệ máy PS Vita đã bị thủng, dẫn tới việc các tựa game lậu và hack bắt đầu phát hiện ồ ạt như nấm sau mưa. Thông thường, những hãng game sẽ chẳng lấy gì làm thoải mái trước tình hình này, nhưng riêng PM Studios - hãng tăng trưởng của tiêu đề game âm nhạc Superbeat Xonic lại có cách xử lý tình huống hoàn toàn khác biệt, đó là gửi lời... cảm ơn tới các người chơi lậu.
Game crack lậu cảm ơn người chơi

Sau khi xuất hiện ra version lậu của Superbeat Xonic ở trên Reddit, PM Studios đã thông báo về một đợt.
"Chào những bạn! Chúng tôi rất lấy làm hân hạnh khi sản phẩm Superbeat Xonic của chúng tôi được rất nhiều người ưa thích đến như vậy, và chúng tôi cũng muốn nhân cơ hội này để mời những bạn mua tựa trò chơi này trên PlayStation Store, hiện đang được giảm giá 60% chỉ còn 16 USD và hoàn toàn không quan tâm cầu Playstation Plus!" - nguyên văn thông điệp mà đại diện hãng PM Studios đăng Download trên Reddit.

Điều Đặc biệt khi PM Studios cũng đồng ý với nhiều người rằng chú khỉ buồn 23 lậu chính ra cũng có cái độc đáo, đơn giản là chúng cho phép người chơi thử các tựa game trước khi quyết định có mua chúng phong phú không. tuy vậy, thực tế là chả mấy người chơi lậu lại bỏ ra mua trò chơi sau khi đã thử game chán chê, vì họ đâu còn yêu thích thú gì với tựa game đó nữa.
Tất nhiên PM Studios hoàn toàn hiểu điều này nhưng họ vẫn bất chấp và coi việc crack game là điều không bao giờ tránh khỏi. Thay vì cứ cố chú tâm vào cài đặt hệ thống DRM rắc rối độc đáo lên án các người chơi lậu, động thái cảm ơn nói trên của họ đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía Game thủ. nhiều người Dùng Reddit có lời nhận xét rằng họ sẽ truy cập PlayStation Store để mua Superbeat Xonic luôn sau khi đọc được thông điệp của PM Studios.

Hy vọng rằng sẽ có ngày càng nhiều hãng trò chơi trên toàn cầu học tập theo phương pháp xử lý đầy thông minh và khôn khéo này của PM Studios, bởi vì dù sao điều đó cũng thể hiện rằng các hãng trò chơi đã cực kỳ coi trọng cộng đồng gamer của mình.