Khó cưỡng với cảnh giường chiếu hài và bựa nhất trong siêu phẩm game The Witcher 3

Cảnh nóng trong The Witcher 3 là thứ khiến cho tựa game này tạo được nhiều cảm xúc và ấn tượng đến như vậy

The Witcher 3 thực sự là một trong số tiêu đề game RPG điểm cộng nhất mọi thời đại, và điều gì cũng có nguyên do của nó cả. Vào vai gã Witcher Geralt là một trong số trải nghiệm đáng nhớ nhất nhất mà Game thủ RPG có khả năng có được.


Không chỉ vậy, ngay cả các người mới tiếp cận với dòng game này hay thể loại nhập vai cũng cảm thấy thật game thực sự mới lạ và thú vị. The Witcher 3 cũng xuất sắc ở các khía cạnh khác nữa, đó là sự pha trộn giữa nội dung người lớn với Cốt truyện chặt chẽ và lôi cuốn.

The Witcher 3 chứa không ít các cảnh nóng “bỏng mắt”, tạo nên các trải nghiệm tuyệt vời xen lẫn hài hước. tuy nhiên, cảnh nóng đặc sắc nhất chắc chắn phải kể đến một tình tiết với phiên bản mở rộng của đua xe địa hình, Hearts of Stone.

Ở đây, Geralt có thể vui vẻ tận hưởng các khoảnh khắc riêng tư với người tình cũ của anh, Shani. Sau tất cả thì bạn không chỉ có mỗi việc phanh thây lũ quái vật và chống lại lão vua bất tử , mà còn được trải nghiệm những giây phút thăng hoa cùng cô bồ cũ nữa.
Sẽ có 2 tình huống cho cảnh giường chiếu này. Một sẽ diễn ra theo tuần tự bình thường và cả hai sẽ cũng tận hưởng cái kết lãng mạn dưới bầu trời đêm.
tuy vậy, Cốt truyện thứ hai thì chân thực “bựa” hơn nhiều. Shani uống quá nhiều và bắt đầu nôn mửa trước khi rồi sau đó mới cảm thấy nóng trong người. cực kỳ hài hước và thực tế!. các bạn có thể theo dõi video bên dưới: (Cảnh báo nội dung 18+)