Tới Game Doom bị crack, phải chăng là phần kết cho Denuvo?

Suốt 2 năm nay, các người chơi game chuyên xài đồ chùa trên toàn cầu đang phải trải qua một thời kỳ hạn hán nặng nề. Một loạt những trò chơi bom tấn mới ra, như Just Cause 3, Far Cry Primal, Rise of the Tomb Raider và DOOM 2016 đã thi nhau Dùng Denuvo - công cụ bảo vệ bản quyền mạnh nhất toàn cầu hiện nay, vật cản khiến biết bao nhiêu team crack phải hao tâm tổn trí mà vẫn phải bất lực trong khoảng thời gian dài.

Tới lượt DOOM bị crack, đây sẽ là dấu chấm hết cho Denuvo?

Đã từng có các thời điểm các người chơi game "cướp biển" phải khóc hận mà than rằng thời kỳ Tải và chơi trò chơi bom tấn vui vẻ mà không phải móc ví đã qua đi. Nhất là sau khi tuyên bố "rửa tay gác kiếm" của nhóm crack mạnh nhất toàn cầu 3DM chẳng khác nào một lời đầu hàng trước sự kiên cố của Denuvo, công với đó là sự hy sinh của một loạt các trang Tải torrent nổi tiếng như kat.cr, không ít người đã tin rằng game lậu, tro choi 2048 đã chính thức lùi vào dĩ vãng. Thế nhưng vào lúc mọi hy vọng đều đã tan biết thì bất ngờ tia sáng đã xuất hiện nơi cuối con đường.
Tới lượt DOOM bị crack, đây sẽ là dấu chấm hết cho Denuvo?

phương pháp đây một tháng, Game thủ đã mừng vui khôn xiết khi biết tin bom tấn Rise of the Tomb Raider dưới sự "bảo kê" của Denuvo đã chính thức bị cracker vượt mặt và tung ra bản crack hoàn chỉnh. Và giờ đây, thêm một cái tên khác Dùng Denuvo là DOOM - version reboot dòng game FPS huyền thoại cũng đã bi đánh sập hoàn toàn bởi các cracker. Cụ thể, vài ngày trước đây nhóm crack CPY đã bất ngờ tung ra phiên bản DOOM được crack hoàn chỉnh. Điều này có nghĩa là giờ game thủ không cần phải tốn vài chục đô la để thưởng thức bom tấn của Bethesda nữa. dường như việc crack những tiêu đề game có Dùng Denuvo đã chẳng còn mấy khó khăn, và hệ thống Denuvo đã bị qua mặt hoàn toàn, và sau DOOM, rất có thể đến lượt Far Cry Primal và Just Cause 3 cũng sẽ "lên thớt". CPY đã từng tuyên bố một câu như thế này:
"Cứ 2 tuần chúng tôi sẽ crack được 1 game Sử dụng Denuvo"
 
Tới lượt DOOM bị crack, đây sẽ là dấu chấm hết cho Denuvo?

Về phần DOOM, tiêu đề game vẫn giữ được gameplay nhịp độ cao như ngày nào, thêm vào đó là không khí ngột ngạt, những cảnh tượng tro choi kinh di và máu me đã được cải thiện đáng kể. các pha kết liễu slow-motion mang tới cho gamer cảm giác rất "đã", bởi họ có rất nhiều chọn lựa trong việc làm như thế nào để tiêu diệt đám quỷ theo phương pháp sinh động và phong phú nhất có khả năng.

Một điều thú vị nữa ở DOOM là sự phát hiện các đồ dùng có tên gọi là "Demon Rune". Khi Dùng chúng sẽ biến người chơi thành những con quỷ dữ khát máu với sức mạnh kinh hoàng. Chiến đấu khi dưới góc nhìn của các con quỷ dữ thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ nữa mà DOOM mang tới cho người chơi game.