Nổ con mắt cùng trailer mới nhất đầy khêu gợi của game DOA Xtreme 3

Nào cùng lau mồ hôi với các tư thế không thể khêu gợi nóng bỏng hơn của những mỹ nữ Dead or Alive Xtreme 3

Dead or Alive Xtreme 3 là game đánh bóng chuyền bãi biển có những Nhân vật là các nữ võ sỹ trẻ trung xinh đẹp gợi cảm từ dòng game đối kháng Dead or Alive. Trong vai một quản lý của một hòn đảo, người chơi sẽ từng bước tăng trưởng, biến hòn đảo của mình thành một thiên đường du lịch đúng nghĩa. các vị khách đầu tiên của bạn đương nhiên là những Kasumi, Helena, Honoka đầy thú vị từ Series.

Kể từ khi ra mắt, DOA Xtreme 3 đã không bao giờ hiện đúng như chờ đợi của những nhà sản xuât. Chính do đó, như là một phần trong những nỗ lực nhằm thúc đẩy doanh thu của chu khi buon 2, nhà sản xuất đã nghĩ ra đủ mọi loại "chiến lươc", làm mới mới cho game, bao gồm những tính năng phong phú, cho phép gamer "quấy rối, sờ mó, nắn bóp, làm tuột dây áo, đánh rách quần" các cô gái gợi cảm trong DOA Xtreme 3. Gần đây họ đã tiếp tục tung trailer cho một tính năng mới, có tên gọi là "Photo Mode".

Tính năng này cho phép các Game thủ có thể ghi lại các khoảnh khắc, nhưng tư thế nữ tính, gợi cảm và quyến rũ nhất từ các cô gái đẹp như tiên nữ, mà hẳn là chẳng nam nhân đích thực nào có thể rời mắt. Có lẽ bạn cũng sẽ không muốn ông bà, bố mẹ hay bạn gái/người yêu thích của mình bắt gặp khi bản thân đang dán mắt vào các đường con gợi cảm như thế này đâu.