Gamer sẽ phải tiêu hàng đống tiền nếu muốn bản đầy đủ của Battlefield 1

Nhiều năm qua, videogame đã dần trở thành một thú vui xa xỉ. các công ty game hiện tại đều tung ra các tiêu đề game chưa hoàn chỉnh, tức là phát hành tựa game mà lược bỏ đi những nội dung vô cùng quan trọng và sau đó tung ra các nội dung đó như những bản DLC để moi tiền người chơi.

Game thủ sẽ phải bỏ ra hàng đống tiền nếu muốn bản đầy đủ của Battlefield 1

Chiến lược mới này hỗ trợ túi tiền của những công ty trò chơi dày lên nhiều. Có một giải pháp cho người chơi đó là mua trò chơi vào mùa giảm giá, nhờ đó mà người chơi có thể tiếp cận vào các bản mở rộng của chú khỉ buồn 29. Đương nhiên là giải pháp này sẽ bắt người chơi phải chờ tương đối lâu, đôi khi lên tới vài năm.

DICE, cha ruột của tựa game rất được trông đợi, Battlefield 1, cũng Sử dụng chiến lược này cho tựa game của mình. Bạn sẽ phải bỏ ra tổng cộng 120 đôla, một số tiền khá lớn, để có khả năng trải nghiệm hoàn chỉnh tiêu đề game Battlefield 1.

tiêu đề game về cơ bản chỉ có giá 70 đôla, nhưng để sở hữu tất cả các gói DLC của nó, bạn phải bỏ thêm 50 đôla nữa.
Game thủ sẽ phải bỏ ra hàng đống tiền nếu muốn bản đầy đủ của Battlefield 1

những nội dung DLC có tính phí bao gồm hai phe vô cùng quan trọng trong thế chiến thứ Nhất là quân đội Pháp và Nga, cộng với 16 bản đồ dành cho mô hình multiplayer. Ngoài ra các gói DLC này cũng bao gồm cả vũ khí, xe cộ, lớp Nhân vật, vv.

Mặt khác, Hãy sẵn sàng chi thêm 220 đôla nếu bạn muốn có được những ấn phẩm từ bộ sưu tập của tựa game. các ấn phẩm của bộ sưu tập sẽ bao gồm một phiên bản tượng cao gần 36cm, muốn cuốn sách bằng thép, một cỗ bài, một hòm thư dành cho bồ câu, một poster bằng vải, nội dung DLC độc quyền, một bản patch độc đáo quyền và một bản sao Deluxe Edition của tiêu đề game.
Game thủ sẽ phải bỏ ra hàng đống tiền nếu muốn bản đầy đủ của Battlefield 1

Điều mỉa mai ở đây là Patrick Back, nhà sản xuất cấp cao của DICE, đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn với Xbox World 360 vài năm trước đây:

“Chúng tôi không muốn biến các bản đồ ingame thành những món hàng tính phí. Chúng tôi đã nhấn mạnh với EA rằng điều đó là rất quan trọng để giữ cộng đồng người chơi game được thoải mái và thoải mái”.
Game thủ sẽ phải bỏ ra hàng đống tiền nếu muốn bản đầy đủ của Battlefield 1

tuy nhiên sáu năm qua, DICE hoàn toàn đi ngược lại với tuyên bố của họ và Thậm chí còn bắt tay với EA để kiếm càng nhiều càng tốt.
Ngoài Battlefield 1, một số tiêu đề game khác của công ty cũng được áp dụng công thức tương tự với mong muốn đào mỏ từ người chơi. Nếu điều này còn tiếp diễn, thì các bản sắc của các trò chơi sẽ dần mất đi.