Điểm mặt 5 tựa game kinh điển ai cũng đã từng chơi qua một lần

Cùng điểm mặt lại 5 game kinh điển đình đám nhất từ trước tới nay.

Ninja Fruit (Chém hoa quả)


Top 5 tựa game kinh điển ai cũng phải chơi qua một lần - ảnh 2

Fruit Ninja là một trong số những game kinh điển có 3 chế độ chơi cho bạn chọn lựa. Với tính năng đơn giản, picture đẹp mắt và phần nhạc sử dụng chung cho cả 3 khuôn mẫu chơi, Fruit Ninja xứng đáng nằm trong thiết bị Android của bạn. Và một điều tuyệt vời là nó hoàn toàn miễn phí.

Angry Bird:

Top 5 tựa game kinh điển ai cũng phải chơi qua một lần - ảnh 3

Angry Bird là một tựa game đã làm mưa làm gió trên thế giới với lối chơi phong phú và có sức gây nghiện độc. Người chơi sẽ điểu chỉnh và bắn những chú chim điên sao cho các chú chim này phá hủy được những chướng ngại vật được đặt ra với số lần bắn ít nhất. hiện tại Angry Bird đã ra mắt rất nhiều phiên bản và vẫn được những người chơi game quan tâm. mới đây nhất, NSX Rovio đã giới thiệu tới người chơi phiên bản mới nhất mang tên Angry Bird Stella với những thay đổi về màu sắc của những chú chim.

Temple Run:

Top 5 tựa game kinh điển ai cũng phải chơi qua một lần - ảnh 4

Temple Run thể hiện ý tưởng thú vị khi đòi hỏi kỹ năng của người chơi, tính quyết đoán, những thử thách đầy siêu chất phiêu lưu và hệ thống đồ họa đẹp mắt. Bạn phải chạy, xoay, trượt, nhảy nhót và tránh chướng ngại vật đang theo sát và đừng quên hành động đúng lúc.. Ngoài ra Hãy chăm chỉ nhặt đồng xu và nâng cấp các kĩ năng và mua vật phẩm nhằm nâng cao thành tích qua trò chơi dễ gây "nghiện" này.

Flappy Bird:

Top 5 tựa game kinh điển ai cũng phải chơi qua một lần - ảnh 5

Flappy Bird là game mobile do Nguyễn Hà Đông , một lập trình viên đang sống ở Hà Nội, Việt Nam phát triển và đưa lên kho ứng dụng Appstore từ 24/5/2013. khuôn mẫu Flappy Bird được lấy từ một tựa game do anh phát triển năm 2012, nhưng do không hài lòng nên anh đã không đưa tiêu đề game này ra mắt. Flappy Bird chỉ là một game đơn giản, chạm vào màn hình giúp chú chim vỗ cánh, bay qua chướng ngại vật.

Candy Crush Saga:


Top 5 tựa game kinh điển ai cũng phải chơi qua một lần - ảnh 7


Thể loại chơi game khá quen thuộc khi xếp những kiểu kẹo giống nhau rồi ghi điểm, tuy nhiênkhông chỉ đơn giản như bạn nghĩ, bạn bị giới hạn về bước chơi, mở khóa những băng nhóm, và vô vàn các thách thức khó khăn trong 1 màn chơi, đòi hỏi các bạn phải đắn đo từng bước để đi.Mạng chơi bị giới hạn, nếu bạn thua ôi thôi bạn sẽ phải mua mạng hoặc chờ gần 30' mới cho được mạng mới để chơi cơ đấy

Candy Crush Saga đã thực sự trở thành hiện tượng lớn của thể loại game giải đố mà mọi người vẫn quen gọi đơn giản là game xếp kim cương trong thời gian qua do hiểu rõ Thị trường game mobile cũng như nắm rõ tâm lý người chơi game để tạo ra được một tựa game có sự phát triển chóng mặt như thế.