Top những trò chơi thể thao dành cho thiết bị di dộng 2016

Nếu đã cảm thấy nhàm chán với những thể loại game mobile online nhập vai online thì tại sao chúng ta không thử tới những tựa game the thao có tính năng động hơn.

1. Archery Master 3D

Top các game thể thao hay nhất dành cho mobile 2016 - ảnh 1

Đây là một trong số ít những trò chơi bắn cung trên di động nhận được đánh giá tốt từ phía người chơi. Nó có tới hơn 100 cấp chơi ở 4 địa điểm để người chơi tha hồ mày mò cày cuốc. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có thể kiếm được và mở khóa hơn 20 thiết bị bắn cung. Tất nhiên thì hình ảnh của Archery Master 3D cũng thuộc hàng khá tốt.

các cơ chế gameplay của trò chơi rất đơn giản để ngay cả một người chưa am hiểu gì về môn bắn cung cũng có thể bắt nhịp ngay. Mỗi cấp chơi sẽ đi từ dễ đến khó mang lại trải nghiệm khác so tài lẫn nhau. Archery Master 3D là định dạng miễn phí nhưng lại quan tâm cầu nạp tiền trong việc nâng cấp 1 số thiết bị. Ngoài việc đó thì bản thân trò chơi là tương đối tốt về mặt chất lượng.

2. FIFA 16 mobile

Top các game thể thao hay nhất dành cho mobile 2016 - ảnh 2

Không phải nghi ngờ gì nhiều khi phiên bản mới nhất của dòng game môn bóng đá FIFA trên thiết bị di dộng lại thực sự trở thành một trong những trò chơi hot nhất vào thời điểm này. Giống như những game thể thao hay nhất hiện đại thì FIFA 16 mobile cũng bao gồm sự kết hợp của cách chơi đá bóng theo từng trận và việc sưu tầm những lá thẻ cầu thủ.

Việc xây dựng đội bóng sẽ là 1 ý tưởng tuyệt vời giúp níu chân người chơi trong một thế giới có tới hơn 10.000 cầu thủ chuyên nghiệp và hơn 500 đội bóng đã được mua đầy đủ bản quyền.

3. Madden NFL thiết bị di dộng

Một sản phẩm của hãng game danh tiếng EA Sports đương nhiên sẽ luôn có vị trí trong Tuyển tập các game thể thao mạo hiểm bất kể là trên nền tảng nào. cùng với NBA Live, thì Madden NFL luôn là dòng game nổi tiếng mô phỏng theo 1 trong 2 môn thể thao được ưa thích tại Mỹ là Bóng bầu dục.

Giống như trên đã nói thì Madden NFL cũng là sự kết hợp của 2 kiểu chơi thu thập xây dựng đội hình và chơi các trận đấu bóng thời gian thực. Vì là một game được mua bản quyền hoàn chỉnh, thế nên Madden NFL có đủ hết những thể thức giải đấu y như hệ thống giải chuyên nghiệp ngoài đời. Nếu bạn là một người có hứng thú với môn thể thao sức mạnh này thì còn chờ gì nữa mà không thử ngay Madden NFL.

4. NBA Live thiết bị di dộng

Nhận được bản quyền toàn phần từ chính hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA, thế nên NBA Live thiết bị di dộng mang lại lợi thế lớn trong việc sở hữu đầy đủ những cái tên của những ngôi sao lớn nhất cùng toàn bộ những đội bóng tên tuổi.

Nba Live mobile sử dụng rất nhiều chi tiết từ chế độ Ultimate Team từ phiên bản Console để tạo ra một trò chơi theo phong cách quản lý và phát triển đội bóng.

Mở đầu NBA Live Moble, người chơi sẽ được đi qua các bước cơ bản trong cách chơi với phần hướng dẫn và thực hành khá chi tiết. bởi vậy mà bạn đừng có lo về việc game có khó chơi hay không. Về cơ bản thì mục đích của game là chọn lựa cho mình 1 đội bóng ưa thích, gây dựng và đưa đội bóng đó tới các chiến thắng vinh quang.

Giống như mô hình quản lý đội bóng của các game thể thao khác, NBA Live mobile gồm 2 điểm vô cùng quan trọng nhất là skill điều khiển trong trận đấu để hỗ trợ đội bóng chiến thắng và khả năng gây dựng một đội hình mạnh hơn.

5. Golf Star

Trong giới hạn môn đánh Golf thì Golf Star có thể được đánh giá như một tựa game hàng đầu trên nền tảng di động. Nó bao gồm một chế độ chơi sự nghiệp đầy đủ, nơi bạn sẽ tham gia vào các giải đấu khác nhau, hoàn thành từ hết mục tiêu này tới mục tiêu khác để đạt được vinh quang giống như các tay Golf huyền thoại.

Ngoài ra, người chơi cũng sẽ có quyền truy cập vào một số khuôn mẫu chơi trực tuyến mà trong đó có 2 chọn lựa ưa thích là đấu 1vs1 với bạn bè hoặc tham gia một trận đấu có Sự có mặt của tới tận 4 người chơi. Trong Golf Star hàng tuần còn cho tổ chức những giải đấu để giữ mối giao lưu giữa rất nhiều người chơi với thách đấu.