Brain Dots: Game hỗ trợ luyện khả năng tư duy tột đỉnh

Bạn đã quá mệt mỏi sau những giờ phút lao động mệt nhọc, hay cần thời gian nghỉ ngơi tiếp sức cho các game cày cuốc, chiến thuật tốn nhiều thời gian. Đó chính là lúc bạn cần tìm đến Brain Dots, nơi hỗ trợ bạn giải tỏa các căng thẳng và kích thích não bộ phát triển.

Brain Dots là tựa game giải đố hết sức đặc sắc của nhà phát triển Translimit, một tập đoàn khá nổi tiếng về những game thể loại giải đố của ở Nhật Bản.
lối chơi của game thật sự không thể đơn giản hơn, khi tất cả những gì bạn phải làm là dùng cây bút và vẽ nên những đường nét, hay Thậm chí như là các khối hình với mục đích duy nhất là để cho hai viên bóng nhỏ màu xanh và hồng chạm vào với thách đấu.

Brain Dots: Game giúp phát triển khả năng tư duy tột đỉnh - ảnh 1

Nghe qua thì tưởng chừng như không có chút khó khăn nào cả và dễ gây ra nhàm chán, nhưng khi bước vào những thách thức bên trong game, người chơi sẽ trải nghiệm một sự kích thích tột cùng đến não bộ, khiến cho sự ham muốn khám phá, giải quyết vấn đề diễn ra ingame luôn luôn mãnh liệt, Thậm chí tại ở Nhật Bản đã từng ghi nhận trường hợp một thanh niên đã dành ra 48 giờ liên tiếp chỉ để băng qua tất cả những ải của Brain Dots nhưng vẫn chưa thể “phá đảo” được kim cuong co dien hóc búa.

Brain Dots: Game giúp phát triển khả năng tư duy tột đỉnh - ảnh 2

Bonus thêm cho những lần băng qua được thử thách của game sẽ là những đồng xu vàng, và người chơi có thể Dùng những đồng xu này để mua các chiếc bút với nhiều hình dáng và màu sắc hết sức bắt mắt. Mỗi chiếc bút sẽ cho ra một nét vẽ khác nhau và màu sắc khác so tài lẫn nhau, Hãy chọn cho mình chiếc bút ưa thích và chinh phục tất cả những thử thách cùng chiếc bút đó nhé!

Brain Dots: Game giúp phát triển khả năng tư duy tột đỉnh - ảnh 3

Hiện tại thì số lượng level của game vẫn đang được tăng thêm hàng ngày và chưa có dấu hiệu dừng lại. Người chơi sẽ được trải nghiệm dần từ những level dễ nhất cho đến những level kinh hoàng mà không thể chỉ sử dụng 5, 10 phút để qua được.

Brain Dots: Game giúp phát triển khả năng tư duy tột đỉnh - ảnh 4